fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” เรียกนายตํารวจอดีตสามีแอม – พี่สาว สอบปากคํา

Featured Image
บิ๊กโจ๊ก เตรียมเรียกรองผกก.อดีตสามีแอม-พี่สาว ให้ปากคำวันนี้ พร้อมส่งแคปซูลเปล่าให้ พฐ.ตรวจหาความเชื่อมโยง

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยความคืบหน้ากรณี น.ส.ศิริพร หรือน้องก้อย อายุ 32 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ช่วงสงกรานต์ปี 2566 ขณะเดินทางไปปล่อยปลาที่ริมแม่น้ำในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรีว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ทีมสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีได้ลงพื้นที่เพื่อเข้าตรวจค้นบ้านพัก ซึ่งเป็นร้านขายยาพี่สาวของน.ส.สรารัตน์ (แอม) ที่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน โดยการเข้าตรวจค้นพบกับพี่สาวของน.ส.สรารัตน์ ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ส่วนรายงานผลการเข้าตรวจค้นมีพี่สาวเป็นผู้นำเข้าตรวจค้นแต่รายละเอียดยังไม่ได้รับรายงาน อยู่ระหว่างการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ทั้งนี้จะต้องเชิญพี่สาวเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจด้วย

 

ส่วนแคปซูลเปล่าที่ตรวจค้นเจอในบริเวณบ้านพักของน.ส.สรารัตน์ในจังหวัดนครปฐม ได้เก็บมาแล้วโดยส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจหาความเชื่อมโยงกับคดีที่น.ส.ปลาซึ่งเป็นภรรยาของตำรวจรุ่นเดียวกันกับรองผกก.(สอบสวน) ที่เป็นอดีตสามีของน.ส.สรารัตน์โดยได้รับยาโควิดจากน.ส.สรารัตน์มากินแล้วมีอาการตัวเกร็ง ปากเขียว หมดสติ ก่อนที่กู้ชีพจะเร่งรำส่งโรงพยาบาลก่อนแพทย์ปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ซึ่งเมื่อวานนี้ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนโดยจะต้องตรวจหาความเชื่อมโยง เพราะถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญ

 

ส่วนช่วงบ่ายสามของวันนี้ได้เรียกรองผกก.(สอบสวน) ซึ่งเป็นอดีตสามีของน.ส.สรารัตน์เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจ โดยตนจะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube