Home
|
ข่าว

คุมหลานหลอนยาทำแผนฆ่าปาดคอป้าตัวเองดับ

Featured Image
ตำรวจคุมตัวหลานหลอนยาทำแผนฆ่าปาดคอป้าตัวเองดับสยอง แล้วนำไปยัดท่ออำพรางศพ สารภาพเครียดจากปัญหาครอบครัว

 

 

พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผกก.สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากนายวงศพัทธ์ ชอบบัว หรือโฟกัส อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 101 ถนนรถไฟ 4 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ว่าพี่ชายชื่อนายภูตะวัน อายุ 25 ปี ได้ใช้อาวุธมีดฟันคอป้า ชื่อ น.ส.ดรุณี สวันตรัจน์ อายุ 58 ปี เสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งในท่อบริเวณฝายน้ำล้น บึงประปาบัวใหญ่ ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ เอมกลาง สว.(สอบสวน) สภ.บัวใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บัวใหญ่ และหน่วยกู้ภัย บัวใหญ่ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบอาวุธมีดยาวประมาณ 50 ซม. และรอยเลือด อยู่ในบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว

 

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณบ้านที่ก่อเหตุ โดยมีชาวบ้านมามุงดูจำนวนหนึ่ง ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่าบ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่กันทั้งหมด 4 คน คือป้าดรุณีฯ ผู้ตายซึ่งสติไม่สมประกอบ, พี่ชาย, น้องชาย และตนเอง แต่ปกติตนจะไปทำงานอยู่ที่ อำเภอพิมาย นานๆ จะกลับบ้านก่อนก่อเหตุตนเพิ่งกลับมาจากที่ทำงาน และเกิดความเครียดว่า บ้านหลังนี้มีแต่คนสติไม่ดีอยู่ ทำให้ต้องมีเจ้าหน้าที่มาดูแลเป็นพิเศษตลอด จึงได้ดื่มสุราจนเมา

 

 

ระหว่างนั้นเห็นป้านอนหลับอยู่บนม้านั่งยาวหน้าบ้านจึงบันดาลโทสะใช้มีดดาบยาวที่วางอยู่ข้างบ้าน กระหน่ำฟันไปที่บริเวณคอของป้าประมาณ 3-4 ครั้ง จนเสียชีวิตเลือดไหลนองพื้น ก่อนจะไปเอาผ้าห่มมาปูที่พื้นและดึงร่างของป้ามานอนแล้วห่อด้วยผ้าห่ม หลังจากนั้นได้ไปบังคับให้น้องชายคือนายวงศพัทธ์ที่นอนหลับอยู่ในบ้านให้มาช่วยขนย้ายศพป้าไปทิ้ง ก่อนจะถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดบัวใหญ่ ต่อไป.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube