fbpx
Home
|
ข่าว

ดับ2ศพ ชายวัย62 คว้าลูกซองยิงเพื่อนบ้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง

Featured Image
เกิดเหตุชายวัย 62 ปี คว้าปืนลูกซองยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ก่อนสุดท้ายจะยิงตัวตายหนีความผิด

 

 

วันนี้(23 มี.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในหมู่บ้านวังเจริญ หมู่ 7 ต.วังแก้ว อ.วังเหนือ เบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบอยู่ในบ้านของตนเอง จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมร้อยเวรสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ ร่วมตรวจสอบ

 

 

เมื่อไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 20 นาย ปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุออกมามอบตัว ทราบชื่อต่อมาคือนายสม อายุ 62 ปี ก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต และหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในบ้านของตนเอง จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดก่อนจะเงียบไป จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงตัวตายบริเวณห้องนอน ส่วนผู้เสียชีวิตรายแรก ทราบชื่อคือ นายองอาจ อายุ 42 ปี เป็นราษฎรในหมู่บ้าน อยู่บ้านใกล้กับบ้านของผู้ก่อเหตุ ห่างไปประมาณเพียง 20 เมตร โดยพบศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณบันไดหน้าบ้าน มีร่องรอยถูกยิงบริเวณไหล่ขวา

 

เบื้องต้น ทราบว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุ ได้โทรศัพท์หาญาติบอกว่า นายองอาจผู้ตาย ซึ่งอยู่บ้านใกล้ๆกันได้จ้างคนมาฆ่าตนเอง สักวันจะฆ่าให้ตาย ทางญาติได้พยายามพูดคุยว่าอย่าทำ จากนั้นได้วางสายไป ตกดึกเพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จนกระทั่งช่วงเช้าเวลาประมาณที่ผ่านมา มีชาวบ้านไปพบว่านายองอาจถูกยิงนอนเสียชีวิตที่หน้าบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุก็หนีมาซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จนต่อมานายสม ผู้ก่อเหตุก็ได้ยิงตัวตาย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแพทย์นิติเวช ได้ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube