Home
|
ภูมิภาค

ตั๊น จิตภัสร์ รองเลขาปชป.ลุยหาเสียงศรีสะเกษ

Featured Image
ศรีสะเกษ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ลุยหาเสียงที่ ต.ดู่ อ.ปรางค์กู่ หวังโกยคะแนนเสียงให้ ดร.จุ๋ม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์

 

 

ที่วัดโนนดู่ ต.ดู่ อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤษดากร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรองประธานกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร ได้เดินทางมาพบปะพี่น้องเกษตรกรและประชาชนชาว ต.ดู่ เพื่อเยี่ยมเยียนและเพื่อรับทราบปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ของประชาชนในการทำมาหากิน

 

 

โดยมี ดร.ฐิตารีย์ ไตรสรณปัญญา หรือ ดร.จุ๋ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย คณะผู้นำหมู่บ้าน นายก อบต.ดู่ กำนัน ต.ดู่ ประชาชนในเขต ต.ดู่มาให้การต้อนรับ และนำเอาปัญหาอุปสรรคในการทำมาหากิน

 

 

เช่น เรื่องการไม่มีเอกสิทธิ์ในที่ดินทำกิน ปัญหาแหล่งน้ำ ปัญหาไฟฟ้าทางการเกษตร ปัญหาการประกอบอาชีพต่าง ๆ ฯลฯ มายื่นเรื่องให้ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤษดากร ได้รับทราบ เพื่อขอให้นำเอาปัญหาไปแจ้งให้กระทรวงที่เกี่ยวข้องพิจารณาดำเนินการแก้ไขปัญหาช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วนต่อไปด้วย เนื่องจากว่า ปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้เป็นปัญหาเรื้อรังมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งชาวบ้าน ต.ดู่ ได้มีการจัดขบวนรำต้อนรับอย่างสวยงามมาก น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤษดากร และ ดร.จุ๋ม ได้เข้าไปร่วมรำกับนางรำอย่างสนุกสนานและพบปะกับพี่น้องประชาชนอย่างเป็นกันเองและอบอุ่นมาก

 

 

โดยมี นายนัทธ์เวโรจน์ บูชาพัฒน์ ปศุสัตว์ จ.ศรีสะเกษ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้นำหมู่บ้าน แกนนำกลุ่มชาวบ้าน และประชาชนชาว ต.ดู่ มาร่วมเสนอปัญหาและให้การต้อนรับจำนวนมาก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube