Home
|
อาชญากรรม

ชาวบ้านห่วงคดี ใช้อาวุธปืนก่อความรุนแรง

Featured Image
ชานบ้านผวาห่วงใช้อาวุธปืนตัดสินปัญหาก่อเหตุรุนแรงง่ายขึ้น หลังเกิดเหตุวัยรุ่นใช้ปืนไล่ยิงเคลียร์รักสามเส้าบาดเจ็บ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหา

 

ทีมข่าวลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านในพื้นที่บริเวณหน้าแฟลตเกรียงไกร 7 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.ถึงเหตุชายฉกรรจ์ไล่ยิงกัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ต.ค.65 ส่งผลให้นายสารัช อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายรัชชานันท์ อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุตำรวจ สน.ร่มเกล้า สามารถติดตามจับกุมตัวพร้อมของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ชนิดลูกโม่ขนาด.38 ได้ภายในไม่ถึง 1 ชั่วโมง

 

จากการพูดคุยกับเพื่อนภรรยาของผู้ก่อเหตุเล่าว่าวันเกิดเหตุตนเองได้เป็นคนกลางไกล่เกลี่ย เนื่องจากทางผู้ก่อเหตุได้พยายามติดต่อเข้ามาหาตนเองเพื่อให้นัดหมายกับผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ามาเจรจาปัญหารักสามเส้า บริเวณที่เกิดเหตุถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คน แต่ระหว่างเจรจากลับไม่เป็นผล ทำให้ นายรัชชานันท์ เปิดศึกชกต่อย นายสารัช แต่เนื่องจากสู้ไม่ไหวจึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาไล่ยิง จนนายสารัช ได้รับบาดเจ็บ

 

ขณะชาวบ้านเล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงปืนจึงได้วิ่งออกมาดู เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งดื่มสุราอยู่ ขณะเดียวกันเห็นผู้ก่อเหตุไล่ยิง นายสารัช โดยการวิ่งรอบรถเก๋งที่จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุจากนั้นผู้กอเหตุหลบหนีออกนอกพื้นที่ไป ส่วนผู้บาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.ส่วนสาเหตุเท่าที่ได้ยินทราบว่าเกิดจากเรื่องชู้สาวที่ผู้ก่อเหตุและผู้ได้รับบาดเจ็บนัดมาเจรจาเรื่องผู้หญิง แต่ระหว่างเจรจามีการชกต่อยกันก่อน ซึ่งผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้เนื่องจากตัวเล็กกว่า จึงได้ใช้อาวุธปืนที่พกพาไว้ในกระเป๋าสะพายไล่ยิงผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์สร้างความหวาดกลัวให้ประชาชนในพื้นที่จำนวนมาก ซึ่งมองว่าการใช้อาวุธปืนก่อเหตุรุนแรงง่ายขึ้น จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสืบสวนจับกุมเพื่อไม่ให้เกิดเหตุกับชาวบ้านที่ไม่เกี่ยวข้อง

ส่วนความคืบหน้าทางคดีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า ได้นำตัว นายรัชชานันท์ หรือบิว บุญศรีภูมิ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาฐานความผิดพยายามฆ่าผู้อื่นและความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนไปขออำนาจศาลฝากขังศาลอาญามีนบุรีเป็นผลัดรวม 12 วัน ท้ายคำร้องคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และมีอัตราโทษสูงเกรงว่าจะหลบหนี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube