fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชจัดงานมหกรรมการเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ

Featured Image
โคราชจัดงาน มหกรรมการเงิน วันที่ 5-7 สิงหาคม 2565 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอีสานตอนลล่าง

 

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 16 Money Expo Korat 2022 ที่จัดขึ้นวันที่ 5-7 สิงหาคม 2565 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช จังหวัดนครราชสีมา

 

ภายใต้แนวคิด Wealth to Wellness เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนและผู้ประกอบการต่างๆ ทั้งในจังหวัดนครราชสีมาและต่างจังหวัด ได้รับการบริการด้านการเงินและการลงทุน สนับสนุนเศรษฐกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้นและยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในเขตพื้นที่ภาคอีสานตอนล่างหลังจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา

 

ภายในงาน จะได้พบกับธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำจากภาครัฐและเอกชน มาให้บริการทางด้านการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร ทั้งเงินฝาก สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สินเชื่อเอสเอ็มอี ประกันชีวิต ประกันภัย ประกันสุขภาพ

 

ภายใต้แคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ โปรโมชั่นเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 2.5 อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.83% ต่อปี ไม่เสียภาษี, สินเชื่อบุคคล อัตราดอกเบี้ย 9.99% นาน 1 ปี และยังมีกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้แก่ประชาชนและนักลงทุน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินและตลาดทุน ในหัวข้อ คัดเกรด “หุ้นขาขึ้น” ฟื้นตัวเด่น Outperform ตลาด และเทคนิคพิชิตความรวยด้วย “กองทุนรวม”

 

สำหรับงานมหกรมการเงินโคราช ครั้งที่ 16 สามารถใช้บริการในรูปแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์ม www.moneyexpoonline.com ที่มีการเปรียบเทียบรายละเอียดผลิตภัณฑ์ สิทธิประโยชน์ และโปรโมชั่นของแต่ละสถาบันการเงิน เพื่อช่วยตัดสินใจให้ง่ายขึ้น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการบนแพลตฟอร์มนี้ได้ทันที

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube