fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลูกเหยื่อเมาแล้วขับ จะกลับไปขายหมูปิ้งแทนพ่อ-แม่

Featured Image
สุโขทัย ลูกชาย เหยื่อเมาแล้วขับยังทำใจไม่ได้ จะกลับไปขายหมูปิ้งเลี้ยงน้องแทนพ่อแม่

 

 

บรรยากาศงานศพ สามีภรรยาขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง กทม.เหยื่อเมาแล้วขับ ที่วัดตาลเตี้ย ต.ตาลเตี้ย อ.เมือง จ.สุโขทัย ซึ่งบรรยากาศยังคงเป็นไปด้วยความเงียบเหงาและเศร้าเสียใจ ซึ่งบนศาลาจัดงานศพผู้สื่อข่าวได้พบกับนางปราณี โตมา วัย 74 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต และ นายวันเฉลิม โตมา ลูกขายคนโตพร้อมด้วยน้องชายคนเล็ก นั่งๆนอนๆอยู่บริเวณด้านหน้าที่ตั้งศพพ่อกับแม่

 

จากการพูดคุยกับนายวันเฉลิม โตมา ลูกชายคนโต ที่บอกว่า วันนี้ ตนเองยังทำใจไม่ได้ ที่จู่ๆพ่อ แม่ ต้องมาจากไปแบบที่พวกตนไม่ทันตั้งตัว ยังคิดถึงพ่อแม่ และยังเสียใจอยู่ แต่ก็ยังอุ่นใจได้บ้างเมื่อกลับมาบ้าน

 

ก็ได้เจอน้องชายเจอญาติเจอเพื่อนๆมาให้กำลังใจกันเยอะ นายวันเฉลิม เล่าว่า ในช่วงประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมาตอนนั้นตนเอง ยังเรียนอยู่ ปวช.พอช่วงปิดเทอมก็จะไปกรุงเทพฯเพื่อช่วยพ่อแม่ ขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง พอเปิดเรียนก็กลับมาเรียน

 

ปิดเทอมก็ไปใหม่เหมือนกับใช้ชีวิตอยู่สุโขทัยครึ่งหนึ่งกรุงเทพครึ่งหนึ่ง แต่พอเรียนจบ ปวช.ตนเองก็ไปอยู่กับพ่อแม่ที่ กรุงเทพฯทำงานช่วยพ่อแม่ขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง มาได้ 2 ปีแล้วจนกระทั่งเกิดเหตุที่เค้ามาพรากพ่อแม่เราไป

 

เป็นห่วงน้อง น้องเป็นคนเงียบๆ แต่จะสนิทกับแม่มากคุยไลน์กับแม่ทุกวัน ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออก แต่ส่วนตัวคิดว่า หลังจากจบงานศพพ่อกับแม่แล้ว ตนเองก็คิดจะไปทำมาค้าขายอาชีพดั้งเดิมของพ่อแม่คือขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง

 

เพื่อที่จะได้ดูแลน้องต่อจากพ่อและแม่ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำใจไหวหรือเปล่าถ้ากลับไปถึง กรุงเทพฯ ได้เห็นบรรยากาศเดิมๆคงอดที่จะนึกถึงพ่อกับแม่ไม่ได้แน่ๆ ในส่วนคดีนั้นตนเองอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดให้เป็นกรณีตัวอย่างสำหรับคนเมาแล้วขับสร้างความสูญเสียให้กับครอบครัวคนอืน

 

สำหรับกำหนดการบำเพ็ญกุศลศพสองสามีภรรยาขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง ที่ถูกคนเมาแล้วขับพุงรถเข้าชนจนเสียชีวิตนั้น ทางครอบครัว จะตังศพสวดพระอภิธรรมทุกวันจนถึงวันศุกร์ที่ 29 ก.ค และ จะทำการฌาปนกิจศพพร้อมกันทั้งสองศพ ในเวลา 15.00 น.ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ค ณ เมรุ วัดตาลเตี้ย ต.บ้านสวน อ.เมืองสุโขทัย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube