Home
|
อาชญากรรม

ไอ้คลั่งบุกหอพักอาละวาด ถูกเจ้าของยิงดับ

Featured Image
คนร้ายคลั่งบุกหอพักอาละวาดทำลายข้าวของพร้อมกับถือท่อนเหล็กเข้าห้องของเจ้าของหอพักที่เป็นตำรวจ ก่อนถูกยิงสวนดับคาที่

 

 

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ บ.หนองนิยม ม.14 ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ชายอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถือท่อนเหล็กยาวกว่า 1 เมตร

 

โวยวายเรียกชื่อหญิงคนหนึ่ง พร้อมทั้งทุบทำลายประตูห้องพักในหอพักแห่งนี้ ก่อนจะเดินมาทางห้องของเจ้าของหอพักซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ พบว่าเจ้าของหอออกมายืนดูเหตุการณ์สักพัก แล้วชายดังกล่าวตรงปรี่เข้าไปหา

 

พร้อมกับท่อนเหล็กลักษณะเหมือนจะเข้าไปทำร้าย จนเข้าของต้องปิดประตูเอาไว้ โดยคนร้ายพยายามถีบประตู จนพังเข้าไปประชิดตัว แต่มีเสียงปืนลั่นขึ้น 1 นัด ก่อนที่เจ้าของหอพักจะลากชายคลุ้มคลั่งดังกล่าวออกมาจากในห้องมาที่บันไดทางขึ้นแล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

 

ในเวลาต่อมา ที่ สภ.ท่าพระ พ.ต.อ.ธนารัตน์ มีทองหลาง ผกก.สภ.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ที่ก่อเหตุคือ จ.ส.ต.พชรพรรณ อายุ 36 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ท่าพระ ซึ่งได้ยิงคนร้ายตาย ในหอพัก เลขที่ 213 หมู่ที่ 14หมู่บ้านหนองนิยม ต.ท่าพระ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น

 

เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 01.30น.ที่ผ่านมา จ.ส.ต.พชรพรรณ ให้การว่า ตัวเองเป็นบุตรเขยของเจ้าของหอพักและเป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจนถึงแก่ความตาย เพราะช่วงที่นอนเฝ้าหอพักอยู่กับภรรยา ได้มี นายวีรชน ถืออาวุธมีดและท่อนเหล็กยาว

 

บุกรุกเข้าไปในหอพักพร้อมกับร้องเสียงดังเอะอะโวยวายโดยไม่ทราบสาเหตุ และเข้าไปทุบทำลายประตูและหน้าต่างบานเกล็ดของห้องพัก หมายเลขที่ 5 และ 6 ได้รับความเสียหาย จังหวะนั้น จ.ส.ต.พชรพรรณได้ยินเสียงจึงเปิดประตูห้องพักออกมาร้องตะโกนถาม

 

ว่ามีเหตุอะไร นายวีรชน เห็นจึงได้ถืออาวุธมีดและท่อนเหล็กวิ่งเข้าหา จ.ส.ต.พชรพรรณ จึงได้ปิดประตูห้องกันไว้ แต่นายวีรชน ได้กระโดดถีบประตูห้องจนพังและสามารถเข้าไปในห้องได้ พร้อมกับเงื้ออาวุธมีดจะฟันใส่ศีรษะ จ.ส.ต.พชรพรรณ

 

จึงได้ยิงปืนยิงสวนออกมา 1 นัด กระสุนถูกบริเวณหน้าอกของ นายวีรชน จนล้มลงกับพื้นแล้วเสียชีวิต จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและยืนรอมอบตัวดังกล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube