fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เดอะมอลล์โคราช ซ้อมแผนอพยพหนีไฟ

Featured Image
เดอะมอลล์โคราชร่วมกับ ทน.นครราชสีมาและสภ.เมือง จัดซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปี 2565

 

 

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา, พันตำรวจเอกประสิทธิ์ เปรมกลม ผกก.สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา และนายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไป ปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด ร่วมเปิดโครงการฝึกซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปี 2565

 

 

โดยมีเจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครนครราชสีมา,สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครราชสีมา และผู้ร่วมสังเกตการณ์จากสถานประกอบการต่างๆ ในจังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งผู้บริหาร พนักงานและผู้แทนขายของห้างเดอะมอลล์โคราชเข้าร่วมการฝึกอบรม จำนวน 1,200 คน เพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจเรื่องการป้องกันอัคคีภัย เส้นทางหนีไฟ และสามารถช่วยเหลือตนเองรวมถึงลูกค้าให้เกิดเหตุการณ์จริง

 

 

นายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผจก.ทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด กล่าวว่า เรามีนโยบายปฏิบัติตามข้อกฎหมายในการซ้อมอพยพหนีไฟ ซึ่งเราทำประจำอยู่ทุกปี นอกจากนี้เราให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยในตัวอาคาร ทั้งลูกค้า และพนักงานอย่างสูงสุด ซึ่งจริงๆ

 

แล้วเราได้มีการฝึกซ้อมย่อยเป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว ในการซ้อมครั้งนี้ ก็เพื่อให้พนักงานของเราได้ฝึกฝนตนเองเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ เมื่อเกิดเหตุการณ์ต่างๆ จะได้แนะนำลูกค้า และดูแลตัวเองได้ สามารถพาตัวเองและลูกค้าออกจากตัวตึกได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เพื่อป้องกันการสูญเสียทั้งพนักงานและลูกค้า สร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราชทุกคน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube