fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มเมารั่วด่าลูกค้าร้านข้าวต้ม ขู่เอาปืนยิง

Featured Image
คลิปหนุ่มเมารั่ว ตะโกนด่าลูกค้าร้านข้าวต้ม พร้อมขู่จะเอาปืนมายิง สาวผู้เสียหายเผยไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

 

 

จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 4.1 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ หนุ่มเมาแล้วรั่ว ด่าทอลูกค้าที่มานั่งรับประทานอาหารในร้านข้าวต้มข้างทางแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยระบุข้อความว่า

 

“กินเหล้าอย่าให้เหล้ากินตัวเอง เมาแล้วขาดสติอาจร่วงได้ ดีที่เจอคนใจเย็นคนเก่งแห่งโคราชคือลงมากินข้าวแถวๆ หัวทะเล โคราช

 

ลงรถมาทีแรกก็ตะหงิดใจว่าเขาหันมองเราสองคนตาขวาง ก็ไม่ได้คิดอะไร สักพักกับข้าวเสร็จ 1 อย่างกินข้าวไปไม่ถึง 3 คำต้มยำก็เสร็จ ต้มยำเสร็จแต่ยังไม่ได้ทันแดรกก ไอ้สาสสสนี่เขาก็เริ่ม เริ่มทีแรกก็ยังไม่เท่าไหร่เราก็ไม่ได้คิดว่าเขาด่าผัวเรา พอหลังๆเหมือนอยากแดรกตีน

 

เจาะจงมาถึงหัวกู เราก็ได้แต่บอกใจเย็นนะ ผัวกูนับ 1-10 แล้วก็ยังไม่หยุด จนต้องลุกขึ้น แต่มีป้าเจ้าของร้านห้ามไว้กับคนแถวนั้น พี่ไม่ทำก็เพราะสงสารป้าเจ้าของร้าน และเห็นใจคนที่มาห้ามมาช่วยพูดให้ คิดสภาพถ้าไม่เกรงใจ ไอ้สาสสสนี่ได้คงไปนอนกองกับพื้น นี่ถือว่าใจเย็นมากนะที่ผัวกูกับกูไม่กระทืบมึงกลับไป สุดท้ายฝากไว้ให้คิดจะเมาอะไรมีสตินิดนึง ไม่ใช่เมาเป็นหมาด่าเขาไปทั่ว

#ขอบคุณพี่กู้ภัย 2 คนที่อยู่ข้างๆ ที่ช่วยมาพูดให้

#ขอบคุณป้าเจ้าของร้านและลูกสาวแล้วก็ลุงอีก 2 คน ที่ช่วยเตือนสติไม่ให้กระทืบมัน

แฟนพึ่งมาบอกตอนเช้าว่าเค้าว่าหนูดูถูกหนู เค้าบอกไอ้สัสทำเป็นเอากระหรี่มาโชกู หนูคิดว่าถ้าหนูได้ยินคำนี้คงห้ามใจที่จะไม่ทำอะไรเค้าก็ไม่ได้เหมือนกัน อยากฝากเค้านิดนึงอ่ะค่ะว่าอย่าไปดูถูกใครโดยเฉพาะเพศแม่

ล่าสุด วันนี้ (13 กรกฎาคม 2565) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง น.ส.วิไลวัลย์ อายุ 22 ปี ผู้เสียหายในคลิป ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ตนเองกับแฟนเดินทางมารับรถที่บริษัทฮอนด้า สาขาหัวทะเล

 

เพื่อที่จะไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.ศรีสะเกษ ก่อนที่จะเดินทางไปส่งรถก็แวะรับประทานอาหารในร้านข้าวต้มข้างทางในอ.เมือง จ.นครราชสีมา ระหว่างนั้นตนเองก็สังเกตเห็นชายคนดังกล่าว นั่งอยู่โต๊ะใกล้กัน มองมาที่แฟนของตนเองลักษณะตาขวาง

 

ตนเองจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องไปสนใจ จึงสั่งกับข้าวไปมานั่งรับประทานได้แค่ 3 คำ ชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาการคล้ายคนเมาก็เริ่มตะโกนด่าทอแฟนของตนเองด้วยคำหยาบคาย ทั้งที่ตนเองกับชายคนดังกล่าวไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เพราะตนเองกับแฟนไม่ใช่คนในพื้นที่ด้วย

 

ซึ่งตนเองก็ไม่สนใจ เพราะเห็นว่าเป็นคนเมา จึงบอกแฟนให้นั่งรับประทานอาหารต่อ แต่ชายคนนั้นก็ยังคงตะโกนด่าทอเอะอะโวยวาย และยังขู่ว่าจะเอาปืนมายิงพวกตนด้วย โดยอ้างว่าแฟนของตนเองมองหน้าพยายามจะหาเรื่อง

 

จนกระทั่งป้าเจ้าของร้านข้าวต้ม ได้ไปบอกให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา ซึ่งมานั่งรับประทานอาหารอยู่ข้างๆ กันไปช่วยห้ามชายคนดังกล่าว แต่ไม่เป็นผลยิ่งด่าแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบอกว่าอยากจะมีเรื่องกันใช่ไหม

 

เดี๋ยวโทรหาพวกมารุมกระทืบเลย ป้าเจ้าของร้านก็พยายามมาขอโทษตน ซึ่งตนก็บอกว่าไม่เป็นไร ไม่ใช่ความผิดของป้า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้ไล่ชายคนดังกล่าวกลับบ้าน

 

ซึ่งเขาก็ยังมีอาการมึนเมา และไปขึ้นขี่รถจักรยานยนต์ทำท่าเหมือนจะไปดักรอข้างหน้า ตนเองจึงบอกแฟนว่าให้รอเขาไปก่อน เพราะเราขับรถบรรทุก 2 ตอน เกรงว่าถ้าเขาขี่รถจักรยานยนต์ตามมาหาเรื่อง จะเกิดอุบัติเหตุได้ กระทั่งชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ลับตาไป ตนเองและแฟนจึงได้ขับรถไปส่งลูกค้าที่ จ.ศรีสะเกษ โดยที่ไม่ได้เข้าไปแจ้งความแต่อย่างใด เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องที่ยังไม่ได้มีการทำร้ายกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube