fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแม่ใจร้ายพาลูก 9 ขวบขายบริการ

Featured Image
จับแล้ว!แม่ใจร้าย พาลูกสาววัย 9 ขวบ เร่ขายบริการ ซ้ำยังถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ขาย ตำรวจขยายผลจับคนซื้ออีก 2 ราย

 

(12 ก.ค.65) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. แถลงจับกุมนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี นายชาคลีฟ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี และนายทศพล (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ภายหลังจากที่ สื่อมวลชน นำเสนอข่าว แม่วัย 25 ปี นำลูกสาววัย 9 ขวบ ตระเวนขายบริการทางเพศ โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์สร้างความสะเทือนใจต่อคนในสังคมเป็นอย่างมาก กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์

 

 

จึงได้เร่งรัดดำเนินการสืบสวนกรณีดังกล่าวจนกระทั่งทราบว่าคลิปวิดีโอที่ปรากฏนั้น เป็นคลิปวิดีโอการร่วมเพศระหว่าง ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ที่ถูกถ่ายโดย นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของ ด.ญ.บี เอง โดยปัจจุบันบุคคลทั้งสองพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านพักแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี

น.ส.เอ ให้การว่าเคยประกอบอาชีพขายบริการทางเพศมาก่อน แต่ต่อมาลูกค้าที่มาซื้อบริการเห็นภาพของ ด.ญ.บี ลูกสาวของตนในเฟซบุ๊ก จึงได้ขอให้ตนถ่ายคลิปวิดีโอของ ด.ญ.บี ในลักษณะโป๊เปลือย ลามกอนาจาร ส่งขายให้ลูกค้าคนดังกล่าวหลายครั้ง หลังจากนั้นลูกค้าคนดังกล่าวได้ชักชวนให้พา ด.ญ.บี มาขายบริการทางเพศ น.ส.เอ จึงพา ด.ญ.บี มาพบลูกค้าคนดังกล่าว

 

โดยระหว่างขายบริการทางเพศ ลูกค้ายังขอให้ตนถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ให้เพื่อเก็บไว้ดูอีกด้วย นอกจากนี้ น.ส.เอ ยังให้การรับสารภาพว่าได้พา ด.ญ.บี ไปขายบริการทางเพศในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว จำนวน 5 ครั้ง ในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดนครปฐม โดยมีลูกค้าประจำ 2 คน คือ นายชา (สงวนนามสกุล) และนายทศ (สงวนนามสกุล) โดยจะได้รับค่าตอบแทนจากการขายบริการทางเพศ ครั้งละประมาณ 2,000-5,000 บาท และได้รับค่าตอบแทนจากการขายคลิปวิดีโอ คลิปละ 100 – 500 บาท ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้เพราะตนและครอบครัวมีฐานะยากจน และไม่มีเงิน โดยมีการติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. ยังมอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ทำการสืบสวนขยายผลว่า น.ส.เอ ได้พา ด.ญ.บี ไปขายบริการทางเพศ หรือขายคลิปวิดีโอลามกอนาจารของ ด.ญ.บี ให้กับผู้ใดอีก หรือมีผู้ใดนำคลิปวิดีโอดังกล่าวไปเผยแพร่ หรือส่งต่ออีกหรือไม่ หากตรวจสอบพบได้สั่งการให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทุกราย

 

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. มีความห่วงใยต่อเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อของกระบวนการค้ามนุษย์ เพราะเนื่องจากจะได้รับความเสียหายทางด้านร่างกายที่เกิดขึ้นแล้ว ยังจะส่งผลกระทบต่อจิตใจที่จะฝังรากลึก จนอาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตในอนาคต พล.ต.ท.จิรภพฯ จึงขอฝากเตือนพ่อเเม่ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น ขอให้สังเกตพฤติกรรมของบุตรหลานว่ามีการใช้จ่ายเงินฟุ้งเฟ้อเกินตัวหรือไม่

 

 

และขอให้หมั่นตรวจสอบการใช้สื่อออนไลน์ของเด็กว่ามีความผิดปกติน่าสงสัยหรือไม่ ทั้งนี้หากพบการกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวสามารถเเจ้งเบาะเเสเข้ามาทาง ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และภาคประมง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube