fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไร้คนประกัน! โจรชิงเงินนร.หอวัง ส่งเข้าเรือนจำ

Featured Image
ตำรวจสน.พหลโยธิน ยื่นฝากขังมือชิงทรัพย์เด็กหอวัง ไร้ญาติประกัน คอตกเข้าเรือนจำ

 

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 65 พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ยื่นคำร้องฝากขัง นายชยันต์ อายุ 47ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ในเวลา กลางคืน

 

โดยคำร้องระบุพฤติการณ์ว่า เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.65เวลาประมาณ 05.40น. ขณะที่ ผู้เสียหายอายุ 17 ปี ได้เดินข้ามสะพานลอยเพื่อไปยังฝั่งโรงเรียนหอวัง ระหว่างเดินมาถึงบนทางเท้าฝั่งโรงเรียนหอวัง ได้มี นายชยันต์ ผู้ต้องหา

 

เดินมาประชิดตัวผู้เสียหาย แล้วข่มขู่จะชิงโทรศัพท์มือถือ ผู้เสียหายจึงต่อรองว่าเป็นเงินแทนได้หรือไม่ นายชยันต์ผู้ต้องหา จึงตอบตกลงและให้เอาเงินมา 20บาท เมื่อผู้เสียหายหยิบกระเป๋าสตางค์จะหยิบเงินสดให้20บาท

 

นายชยันต์ผู้ต้องหามองเห็นธนบัตรฉบับละ100บาท จึงได้หยิบธนบัตรฉบับ 100 บาท ในกระเป๋าเงินของตนแล้วหลบหนีไปผู้เสียหายจึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

โดยการสอบสวนและควบคุมตัวผู้ต้องหามาโดยตลอด หากแต่การสอบสวนยังไม่ เสร็จสิ้น เนื่องจากจะต้องทำการสอบสวนพยานอีก 6 ปาก, รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือและประวัติการต้องโทษจึงขออนุญาตฝากขังผู้ต้องหาครั้งเเรกเป็นเวลา 12 วัน

 

หากผู้ต้องหายืนคำร้องขอปล่อยชั่วคราว พนักงานสอบสวนขอคัดค้าน เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยชั่วคราว เกรงว่าจะหลบหนีและยากต่อการนำตัวมาดำเนินคดีในภายหลัง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังยื่นฝากขังเเล้ว ไม่ปรากฎว่ามีผู้ใดมายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube