fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวร้องเพจดัง ถูกตัดไฟเดือดร้อน แม่ติดเตียงนอนร้องไห้

Featured Image
สาวร้องเพจดัง บ้านถูกการไฟฟ้าตัดไฟแม่ป่วยติดเตียงนอนร้องไห้ โซเชียลวิจารณ์สนั่น

 

 

เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้เปิดเผยเรื่องราวการร้องทุกข์จากลูกเพจสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้รับผลกระทบและความเสียหายจากการที่ถูกตัดกระแสไฟฟ้าโดยไม่ได้มีการแจ้งเตือนล่วงหน้า จนทำให้แม่ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงได้รับผลกระทบ

 

ซึ่งผู้ได้รับผลกระทบคนดังกล่าวระบุว่าได้ค้างชำระค่าไฟฟ้ามา 1 เดือน ซึ่งหลังจากการเผยแพร่โพสต์ดังกล่าวทำให้มีผู้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงการแจ้งเตือนก่อนทำการตัดไฟ โดยข้อความในโพสต์ของเพจระบุว่า

 

“ลูกเพจฝากมา ฝากถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบด้วยครับผม ถ้าเป็นไปได้ก่อนตัดไฟแจ้งล่วงหน้าซักหน่อยน่าจะดีครับ

 

จ่า ขอเล่าหน่อยคะ เราต้องทำแบบไหนคะ ที่เวลาการไฟฟ้ามาตัดไฟ ก่อนตัดอยากให้เค้าโทรแจ้งเรา คือแม่หนูติดเตียง แล้วไม่ได้จ่ายค่าไฟ ค้าง 1 เดือน แล้วหนูไปทำงานคะจ่า แม่ติดเตียง โดนตัดไฟตอนไหนไม่รู้ และวันนี้อากาศก็ร้อนมาก กลับบ้านมา 3 ทุ่ม เจอสภาพแม่นอน

ร้องไห้ เหงื่อท่วมตัว หนูก็จ่ายค่าไฟที่ค้างไป (มอเตอร์แบบออนไลน์) 1 ชั่วโมงผ่านไปไฟก็ยังไม่มาเคยแจ้งเค้าแล้วว่าแม่ติดเตียง ไม่สามารถเดิน ขยับ และพูดได้ เลยอยากให้ช่วยผลักดันการทำงาน ให้ความสำคัญกับ ผู้ป่วยติดเตียง ก่อนจะตัดไฟ ให้โทรหา เจ้าบ้าน หรือ ผู้ดูแล ถ้า

โทรแล้ว ไม่รับ ก็ตัดไปเลย แบบนี้โอเค การไฟฟ้าน่าจะลิสท์ข้อมูล บ้านที่ มีผู้ป่วยติดเตียง ไว้ แล้วโทรหา ไฟฟ้าท้องถิ่น ก็ติดยากเหลือเกิน มันหดหู่อย่างบอกไม่ถูกค่ะ”

ซึ่งหลังจากเรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไป พนักงานการไฟฟ้าคนหนึ่งได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์การตัดไฟที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ยังมีประชาชนอีกหลายคนไม่พอใจและได้เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมถึงประสบการณ์การถูกตัดไฟ และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube