fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รู้แล้วใคร! เปิดคำใบ้ นักร้องขาแดนซ์ แฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน

Featured Image

รู้แล้วใคร! เปิดคำใบ้ นักร้องขาแดนซ์ แฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน

ทำเอาขาเผือกตั้งโต๊ะรอกันเลยทีเดียว หลังจากมีเพจดัง ได้ออกมาเปิดประเด็นเผ็ดร้อนในวงการบันเทิง เกี่ยวกับเรื่องราวของเมียของนักร้องหนุ่มชื่อดังขาแดนซ์คนหนึ่ง ไปแอบแซ่บกับคนสวน แถมยังจับได้คาตาเพราะไปเห็นตอนกำลังทำกิจกรรมแบบเอาท์ดอร์ จนทำให้นักร้องดังเริ่มสงสัยในตัวลูกๆว่าอาจไม่ใช่ลูกของตัวเอง และกำลังจะพาไปตรวจ DNA

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ล่าสุด เพจ “อีซ้อขยี้ข่าว2″ ก็ออกมาเมาท์ข่าวนี้ด้วยว่า “นักร้องดังเพลงฮิตติดปากเอาเรื่องในครอบครัวตัวเองมาประจานเพื่อให้คนอื่นรู้ว่าเมียตัวเองไปแอบกินกับคนสวน แถมยังสงสัยว่าลูกคนนี้ที่เอาออกสื่อไม่ได้เกิดจากเขา พี่เขาต้องการอะไรจากสังคม” และ “ไม่คิดว่าลูกรู้เรื่องจะเสียใจเหรอวะ” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันกระหน่ำว่า ใครเอ่ย ? พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าถ้าเป็นเรื่องจริงเรื่องนี้คนผิดก็เป็นผู้หญิง และตัวนักร้องก็คงแค้นถึงเอามาแฉขนาดนี้

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตที่ขี้สงสัยได้เข้าไปถามขอคำใบ้ท่อนฮุกเพลงสัก 1 เพลง ก็ได้คำใบ้มาแบบชัด ๆ ว่า “ฮา ฮาาาาา ห๊า ห๊าาาาา” ทำเอารู้เลยทันทีว่าเป็นนักร้องคนไหน ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องรอความคืบหน้าต่อไปจ้า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube