Home
|
อาชญากรรม

ตร.ออกหมายเรียกพยาน”ณัฐวุฒิ”คดียิงโจ๋14ปี

Featured Image

ตำรวจออกหมายเรียก “ณัฐวุฒิ” ให้ปากคำในฐานะพยานคดียิงเด็ก 14 ดินแดงบาดเจ็บ – พร้อมเร่งหาตัวชายถือปืน ที่อนุสาวรีย์ชัย ในม็อบ 17 ส.ค.

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าในคดีเด็กอายุ 14 ปี ซึ่งถูกยิงในพื้นที่ สน.ดินแดง ว่า ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ข้อมูล และร่องรอยคราบเลือด เพื่อนำไปตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ว่าเป็นของเก่าหรือใหม่ และเชื่อว่าตำรวจไม่ได้เป็นผู้ยิงแน่นอน เนื่องจากด้วยมุมยิง วิถีกระสุน ตลอดจนสิ่งกีดขวาง ส่วนผู้ที่ก่อเหตุ เบื้องต้นขณะนี้ทางตำรวจมีพยานหลักฐานในระดับหนึ่งแล้ว ทั้งกล้องวงจรปิด พยานในเหตุการณ์แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ประกอบกับผู้บาดเจ็บได้ให้ปากคำและยืนยันว่าคนร้ายไม่ใช่ตำรวจ เพราะดูจากลักษณะการแต่งตัว ท่าทางทั่วไปที่ไม่ใช่ตำรวจ

อีกทั้งในวันที่ 27 สิงหาคม 2564ตำรวจได้ออกหมายเรียกให้ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดียิงเยาวชนในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลดินแดง หลังนายณัฐวุฒิ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก อ้างมีข้อมูลในคดีนี้ โดยตำรวจยอมรับว่า ข้อมูลของนายณัฐวุฒิ บางส่วนสอดคล้องกับแนวทางการสืบสวนของตำรวจ

นอกจากนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างติดตามตัวกลุ่มชายวัยรุ่น หลังปรากฏภาพตามสื่อโซเชียลมีเดียพบว่าถือวัตถุคล้ายอาวุธปืน บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิในการชุมนุมวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า ในชั้นนี้จากการตรวจสอบ ยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพถ่ายจริงจากสื่อมวลชน ไม่ใช่ภาพตัดต่อ และวัตถุดังกล่าวเป็นอาวุธปืนหรือสิ่งเทียมอาวุธปืนอย่างแน่นอน เบื้องต้นทราบชื่อกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้วและอยู่ระหว่างการขยายผลพิสูจน์ทราบตัวบุคคลเพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube