fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หญิงคนงานก่อสร้างถูกบันไดปูนพังทับร่างดับ

Featured Image
สลด!หญิงคนงานก่อสร้าง อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เคราะห์ร้าย บันไดปูน 2 ชั้นพังทับร่างดับคาที่

ร.ต.อ ศักดินันท์ บุญพรรษา รอง สว.(สอบสวน)สภ.คอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอาคารพังถล่มลงมาทับคนงานก่อสร้างอาคารกองร้อยอาสาฯ ตรงข้ามโรงพยาบาลอำเภอคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เสียชีวิตคาที่ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอคอนสวรรค์ และ หน่วยกู้ภัย ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารที่กำลังก่อสร้าง ในโครงการก่อสร้างอาคารกองร้อยอาสารักษาดินแดนตามแบบมาตรฐานขนาดเล็ก หลังจากเกิดเหตุมีคนงานและชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก และจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นบริเวณช่วงก่อสร้างบันได ซึ่งเป็นปูนขนาดใหญ่ถล่มลงมาทับผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงใช้รถแบคโฮช่วยขนย้ายแท่งปูนที่ทับผู้เสียชีวิตออก จากนั้นพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพคอหัก ศีรษะเปิด ร่างเละ จมกองเลือกอยู่ในซากบันไดปูน ทราบชื่อต่อมา คือ นางพิกุล ไ อายุ 59 ปี  เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำร่างออกจากซากบันไดปูน และยังพบกับเศษกระติกน้ำ จากคำบอกเล่าว่าผู้ตายได้พักกินน้ำและกำลังมุดเข้าไปยังจุดที่กระติกตั้งอยู่ไต้บันได

สอบถามไปยังนายสุคม มูลกะศก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ตำบลโคกมั่งงอย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าเกิดฝนตกหนัก คนงานเร่งก่อสร้างอาคารปกติ โดยหญิงผู้เคราะห์ร้ายรายนี้กำลังจะไปกินน้ำภายในกระติกที่อยู่ใต้บันไดที่กำลังก่อสร้าง ระหว่างนั้นบันไดดังกล่าวเกิดถล่มลงมาทับจนเสียชีวิต

นางนารี อายุ 60ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เล่าว่าผู้ตายได้มาทำงานก่อสร้างที่นี้ประมาณเดือนกว่าเท่านั้น โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนัก หลังจากใกล้ช่วงเวลาพัก ผู้ตายหลังจากนำถังปูนไปล้างเสร็จ ก็เดินไปที่ไต้บันไดมุดเข้าไปเหมือนว่าจะเอากระติกน้ำออกมา แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงบันไดพังลงมาดังสนั่นทับเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube