fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชัยนาทวางท่อบ่อบาดาลดินถล่มทับดับ1เจ็บ2

Featured Image
สลด! คนงานวางท่อบ่อบาดาลถูกดินสไลด์ถล่มทับร่างดับ 1 เจ็บ 2 พื้นที่ ม.10 ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท

ร.ต.อ.แวนร์  จิตรจารุวงศ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้ง มีเหตุดินสไลด์ทับร่างคนงานขุดบ่อบาดาล เสียชีวิต ที่บริเวณ กลางทุ่งนาในพื้นที่ ม.10 ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงประสานแพทย์เวร รพ.ชัยนาท และจ้าหน้าที่ศูนย์ ปภ.16 ชัยนาท และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะใช้รถแบคโฮขุดเปิดหน้าดินเพื่อทำการค้นหาร่างผู้เสียชีวิตที่ถูกดินทับจนมิดตัว จำนวน  1 คน โดยใช้เวลาในการค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงพบร่างผู้เสียชีวิต และทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ นายสมศักดิ์  กอบชัยกรรม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 505 ม.9 ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท มีอาชีพรับจ้างทั่วไป  จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาย 1 คน และหญิง 1 คน โดยเจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งรักษายัง รพ.ชัยนาท เป็นการด่วน

ด้าน นายสุเทพ หาดแก้ว อายุ 52 ปี  เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าของนาได้ว่าจ้างให้ลงไปเพื่อต่อท่อหาตาน้ำบาดาล ซึ่งขณะนั้นรถแบคโฮ ได้ขุดดินลึกลงไปแล้วกว่า 5 เมตร ซึ่งตอนนั้นกำลังเตรียมจะนำวงรอง ซีเมนต์ ลงไป แต่จู่ๆดินปากบ่อเกิดสไลด์ตัวลงไป ทับร่างของเพื่อนร่วมงานที่กำลังทำงานอยู่ในบ่อ ตอนนั้นตนเองขึ้นมาผสมปูน เลยวิ่งไปดูที่บริเวณปากบ่อ พร้อมกับเจ้าของนา ดินก็เกิดสไลด์ตัวลงไปอีก ทำให้ตนและเจ้าของนาตกลงไปด้วย ซึ่งเจ้าของนาและเพื่อคนงาน  ได้รับบาดเจ็บถูกนำตังส่ง รพ. ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ก็เลยช่วยกันตะเกียกตะกายขึ้นจากบ่อ แต่ก็ต้องสลดใจเพราะมีเพื่อนคนงานอีก 1 คน ถูกดินทับร่างไม่สามารถช่วยเหลือได้ เลยรีบทำการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการช่วยเหลือ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube