Home
|
ภูมิภาค

คนจ้างด.ญ.กระดกเหล้ามอบตัวแล้วให้การภาคเสธ

Featured Image

 

 

 

หนุ่มจ้างเด็กหญิง 13 กระดกเหล้ายกขวดดอดมอบตัวกับตำรวจโคราช ยันไม่ได้ให้กินหมด

 

 

นายเจษฎาอายุ 26 ปี ชาวตำบลโคกไทย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บุญส่ง หวังแอบกลาง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ภายหลังจากที่ถูกทางพนักงานสอบสวนติดต่อเชิญตัวให้เข้าปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ นางอุ้ย อายุ 72 ปี อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา นำคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่มีกลุ่มชายล้อมวงเชียร์ให้หลานสาววัย 13 ขวบและเพื่อนช่วยกันยกขวดสุราดื่มจนหมดทั้งขวด ในงานแห่นาคที่วัดแห่งหนึ่งในตำบลหนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้เด็กหญิงวัย 13 ขวบ ต้องน็อคหมดสติก่อนถูกส่งไปรักษาตัวภายในห้องไอซียูโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยนายเจษฎา พงศ์พัธนาพร เป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และถูกพยานยืนยันว่าเป็นผู้ว่าจ้างให้เด็กหญิงและเด็กชายวัย 13 ปี ดื่มสุราจนหมดขวด

 

โดยภายหลังจากที่ นายเจษฎา เข้าพบพนักงานสอบสวน ทาง พ.ต.อ.ธนภัทร เพชรอรุณ ผู้กำกับการ สภ.หนองบุญมาก ได้เข้าร่วมรับฟังการให้ปากคำ ซึ่งทาง พ.ต.อ.ธนภัทร เพชรอรุณ ผู้กำกับการ สภ.หนองบุญมาก เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายเจษฎาฯ ในเบื้องต้น ให้การภาคเสธว่า ตัวเองเป็นหนึ่งในบุคคลที่อยู่ในคลิปที่ปรากฏ และมีการจ่ายเงินให้เด็กหลังจากที่ดื่มสุราจริง แต่ไม่สามารถลงรายละเอียดในสำนวนการสอบสวนได้

 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา บังคับขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด , ใช้จ้างวานให้เด็กทำงานหรือกระทำการอันอาจเป็นอันตรายต่อร่างกาย รวมถึงจำหน่าย แลกเปลี่ยน หรือให้สุรา หรือบุหรี่แก่เด็ก มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก และปล่อยตัวไป เนื่องจากเข้ามอบตัวด้วยตัวเอง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube