fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ระวังภัย!หนุ่มขับรถไถพลิกคว่ำทับร่างเสียชีวิต

Featured Image

 

 

 

ระวังภัย!หนุ่มขับรถไถพลิกคว่ำทับร่างเสียชีวิต พื้นที่สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

 

 

 

ร.ต.ท.ปราโมทย์ เสสสี รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห้งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี ) ว่าเกิดอุบัติเหตุรถไถพลิกคว่ำทับร่างคนขับเสียชีวิต ที่เกิดเหตุหมู่ที่ 2 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

 

หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ร่วมตรวจสอบร่วมกับทีมนิติเวช รพ.กบินทร์บุรีในที่เกิดเหตุพบรถไถนายี่ฮ้อคูโบต้าสีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำจนล้อลอยทับร่างคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายสมชาย คำฮุน อายุ 53ปี อยู่บ้านเลขที่158 ม.9 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกรถไถทับนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจากการสอบถามป้าลัก

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อช่วง 11.30 น.ตนเองกับเพื่อนบ้านออกมาเก็บผักบุ้งข้างที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถไถดังอยู่นานผิดปกติ จึงพากันมาดู พบว่าเห็นรถไถคันดังกล่าวพลิกคว่ำเครื่องติดอยู่ไม่เห็นคนขับ จึงพากันส่องดูเห็นคนขับถูกรถไถทับติดกับพื้น ด้วยความตกใจจึงรีบกันขับรถจักรยานยนต์ไปบอกเพื่อนบ้านและแจ้งให้ญาติทราบยายไผ่ ยายผู้ตาย กล่าวว่า มีคนไปบอกทราบว่าหลานเสียชีวิตขณะขับรถไถออกมาไถนา แต่ระหว่างทางเกิดรถไถตกลงข้างทางสูง 1เมตร หลานถูกรถไถทับเสียชีวิตนางวิมล สิงห์ท่าเมือง

 

ภรรยา กล่าวว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาสามีจะออกมาไถนาไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากนัก กระทั่งมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าสามีถูกรถไถพลิกคว่ำทับเสียชีวิตก่อนไปถึงที่นา สาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าผู้ตายขับรถไถมาตามถนนลูกรังระหว่างทางเกิดเสียหลักพลิกคว่ำทับร่างเสียชีวิต

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube