fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สามีอดีตว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคดังขอคืนดีภรรยา

Featured Image

 

 

 

ปทุมธานีสามีอดีตว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคดังขอคืนดีภรรยาและลูกสาว

 

 

 

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มาพบกับนางปวีณาเพื่อเข้าช่วยเหลือน.ส.ใหม่ (นามสมมุติ)อายุ 36 ปี อดีตว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ถูกสามีทำร้ายหนีออกจาบ้านพร้อมลูกสาววัย 5 ขวบและมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานีและเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดปทุมธานีโดยมีนนายปิ๊ก อายุ 42 ปี สามีมาพร้อมทนายความของสามี และคุณพ่อคุณแม่สามีมาร่วมประชุมด้วย

 

ด้านทนายอนันต์ชัย ไชยเดช กล่าวว่าวันนี้ทางด้านมูลนิธิปวีณาได้เชิญมาปรึกษาหารือข้อกฎหมายให้กับน้องใหม่(นามสมมุติ)หลังจากเจรจากันแล้วทางด้านฝ่ายชายขอลูกสาวนำกลับไปและจะหย่าให้แล้วให้ลูกสาวอยู่ในความดูแลของฝ่ายชาย และจะนำน้องผู้เสียหายไปพบแพทย์เพื่อความสบายใจของน้องเขา ซึ่งทางตนเองและมูลนิธิปวีณาพร้อมทั้งพมจ.ปทุมธานี ก็ไม่เห็นด้วยที่เขาจะพาลูกสาวกลับไป และทางเราก็เสนอไปว่าถ้าหย่าก็ให้หย่าเลย เมื่อหย่าเสร็จแล้วก็ให้แยกกันอยู่ซักพักหนึ่งถ้าฝ่ายชายปฏิบัติตัวตามที่น้องผู้เสียหายสบายใจนั้นก็เป็นเรื่องของน้องผู้หญิงเขา

 

ซึ่งเวลานี้ทางน้องผู้หญิงเขาก็ไม่กล้าตัดสินใจ ตนเลยว่าให้เวลา 7วันนับตั้งแต่วันนี้ซึ่งก็มีพระราชบัญญัติเรื่องความคุ้มครองผู้กระทำความผิดกับความรุนแรงในครอบครัวพ.ศ.2550 ให้มีการดำเนินคดีได้ในเวลา 3 เดือนซึ่งขณะนี้เราก็ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับใครซึ่งเราเห็นแก่ครอบครัวแต่ถ้าหลังจากนี้มีความคืบหน้าอย่างไรทางทีมงานของเราก็จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีและขอความคุ้มครองจากพนักสอบสวนถึงชั้นศาล

 

ส่วนน้องใหม่(นามสมมุติ) อายุ36 ปีอดีตว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ บอกว่าตนเองได้แจ้งเรื่องไปโรงเรียนของลูกแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นซึ่งทางครูประจำชั้นและทางโรงเรียนก็บอกว่าไม่เป็นไรให้ไปจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนตนเองพาลูกออกมาช่วงที่โรงเรียนสอบพอดีซึ่งขณะนี้ทางโรงเรียนก็ปิดเทอมแล้ว และตนเองก็ห่วงความรู้สึกของลูกด้วยต้องขอระยะเวลาทำใจเพราะตนเองโดนทำร้ายมาหลายครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube