fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แจ้ง3ข้อหากระบะชนลูกเสือและครูเจ็บ 13 ตาย 2

Featured Image
แจ้ง3ข้อหาหนุ่มขับรถกระบะชนลูกเสือและครูเจ็บ13ตาย2 ที่อ.สะเดา จ.สงขลา ในขณะที่มีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย ค้านการประกันตัว

 

 

 

ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถกระบะชนครูนักเรียนขณะทำกิจกรรมลูกเสือเดินทางไกลในศาลาริมถนนพื้นที่บ้านพรุเตียว หมู่5 ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อ 11 โมงวันนี้ ทำให้นักเรียนและครูบาดเจ็บ13คน และนักเรียนเสียชีวิต2 คน ล่าสุดพนักงานสอบสวนสภ.สะเดา ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี นายวิษณุ อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะ รวม3 ข้อหา คือขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เสพยาเสพติดประเภท1,และขับรถในขณะที่มีสารเสพติดอยู่ในร่างกายและตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

 

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะเด็กนักเรียนซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมโรงเรียนบ้านพรุเตียว ในพื้นที่เกิดเหตุได้ทำกิจกรรมลูกเสือเดินทางไกลและแวะทำกิจกรรมตามฐานต่างๆที่กำหนดไว้ ขณะมาถึงศาลาริมถนนซึ่งเป็นหนึ่งในฐานกิจกรรมได้เข้าไปรวมกันอยู่ในศาลาปรากฏว่าได้มีรถกระบะซึ่งขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งเข้าไปชนนักเรียนที่อยู่ในศาลาราว 20 คนและครู

 

 

 

จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง แจากการสอบถาม นายมูฮัมหมัด เซนมุลิ ผอ.โรงเรียนบ้านพรุเตียวบอกว่าตอนเกิดเหตุมีนักเรียนมาทำกิจกรรมเดินทางไกล 20 คน และเมื่อวานนี้ครูได้มีการตรวจสอบเส้นทางเพื่อความปลอดภัยของนักเรียนบางจุดที่อันตรายก็ได้ตัดออกไป และไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นซึ่งทั้งครูและนักเรียนต่างอยู่ในความตกใจ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube