Home
|
ภูมิภาค

“กัน จอมพลัง” พาแม่เด็ก 2 ขวบติดตามคดี

Featured Image
“กัน จอมพลัง” พาแม่เด็กวัย 2 ขวบติดตามคดีถูกพี่เลี้ยงทำร้าย ขณะประสานผบ.ตร.คูคตตรวจสอบ

 

 

วันที่ 2 ก.พ.67 กัน จอมพลัง พาแม่เด็กวัย 2 ขวบ ไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ลูกถูกทำร้าย จากกรณีที่แม่ไปฝากให้พี่เลี้ยงดูแล แต่พอลูกกลับบ้านมา พบรอยช้ำที่หน้าผาก แก้ม ปาก แผ่นหลัง แขน ขา พอถามพี่เลี้ยงก็ตอบว่า น้องล้มเอง ซึ่งแม่ไม่เชื่อ และคิดว่าถูกทำร้าย จึงไปแจ้งความตั้งแต่เดือน ธ.ค. คดียังไม่คืบ และพี่เลี้ยงก็ยังรับเลี้ยงเด็กคนอื่นต่อโดยมี พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รองผกก.สอบสวนสภ.คูคต พ.ต.ต.เสฎฐวุฒิ คำนามะ สว.สส.สภ.คูคต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานีร่วมรับดำเนินคดีนี้อยู่ด้วย

 

ด้านกัน จอมพลังวันนี้ ได้พาผู้เสียหายเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. คูคต โดยคุณแม่นำเด็กไปฝากเลี้ยงไว้ที่สถานที่แห่งหนึ่งโดยประกาศลงในโซเชียลและฝากลูกเลี้ยง โดยก่อนหน้านี้ก็ไม่มีเหตุผิดปกติอะไร แต่เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา สังเกตเห็นว่าตามตัวน้องมีรอยรอยเขียวช้ำเต็มตัวจึงได้สอบถามไปทางคนเลี้ยงทราบว่าน้องล้มแล้วเกิดบาดแผล ซึ่งตนเองสังเกตว่าถ้าล้มทำไมถึงมีบาดแผลขนาดนี้ เพราะจากแพทย์พบว่ามีบาดแผลตามตัวเกือบ 10 แห่ง จึงอยากฝากทางผู้กำกับคูคต ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้ให้ด้วย และในช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองได้ประสานไปทางรองผบ.ตร. ไว้แล้วและท่านก็บอกว่าทางโรงพักนี้ทำงานดี

 

ทางด้าน พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่าในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งได้รับใบรับรองแพทย์มาเมื่อวานนี้ ในส่วนคดีนี้ไม่มีอะไรยากเพราะว่าพอเราได้ผลแพทย์แล้วก็จะทำการเรียกตัวทางพี่เลี้ยงเด็กมาทำการสอบสวนหากพบว่ามีความผิดจริงก็สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้เลย ตนเองอยากให้ความเชื่อมั่นกับประชาชนว่าคูคตทำงานอย่างต่อเนื่องและทุกคดี แต่ทุกอย่างมันต้องเป็นไปตามขั้นตอน โดยเฉพาะคดีทำร้ายร่างกายต้องให้แพทย์เป็นผู้ระบุและรับรองมาว่ามีบาดแผลตรงไหนและรักษาตัวกี่วัน เพื่อเอามาประกอบในสำนวนทางคดี

 

ทางด้าน น.ส.วิมลรัตน์ อายุ 21 ปี แม่เด็กกล่าวว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.66 น.ส.วิมลรัตน์ฯ ประสงค์หาผู้รับเลี้ยงบุตรชายคือ ด.ช.อายุ 2 ปี จึงได้ติดต่อกับ น.ส.มลฯ คอนโดบัณฑิต อินเตอร์ทาวน์ ตึกที่ 2 สีเขียว ชั้น 1 ท้องที่ 1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อ เลี้ยงดูบุตรชาย และไว้ใจเนื่องจากเป็นคนที่เคยรู้จักกัน จากนั้นก็ได้ฝากเลี้ยงบุตรชายเรื่อยมาก็ยังไม่เกิด ปัญหาแต่อย่างใด

 

ต่อมา ทางด้านการจอมพลังพลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจสภ. คูคต และเจ้าหน้าที่ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณคอนโด หมู่บ้านบัณฑิตอินเตอร์ทาวน์ ถนนเสมาฟ้าคราม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เพื่อตรวจสอบบริเวณสถานที่รับเลี้ยงเด็ก โดยพบว่าสถานที่ดังกล่าวยังคงมีเด็กจำนวน 2 คนอยู่ในการรับเลี้ยง โดยพบกับ นางเบญจวรรณ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นผู้รับเลี้ยงเด็ก ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบ้านพักเด็กจังหวัดปทุมธานี จึงได้เข้าไปตรวจสอบ พร้อมทั้งขอนำเด็กที่รับเลี้ยงทั้งสองคนไปตรวจสอบที่โรงพัก

 

โดยทางด้าน นางเบญจวรรณ เปิดเผยว่าตนเองรับเลี้ยงเด็กคนนี้เพิ่งจะเลี้ยงได้ไม่นาน เพราะโดยปกติแล้วตนเองก็เลี้ยงอยู่แล้วจำนวนสองคน ซึ่งตอนแรกตนเองไม่อยากจะเลี้ยง แต่เนื่อง จาก ตนเองรู้จักกับแม่ของแม่เด็กอีกที จึงได้รับรับเลี้ยงไว้ โดยได้ค่าจ้างวันละ 200 บาท แต่จ่ายเป็นเดือน ซึ่งตนเองยืนยันว่าบาดแผลที่เกิดบนตัวเด็กนั้นเป็นการลื่นล้มแล้วไปโดนของเล่น ซึ่งบางทีของเล่นก็อยู่ในที่นอนตนเองก็ไม่เห็น ซึ่งปกติแล้วตนเองมักจะล็อคประตูไว้เนื่องจากถ้าตนเองเดินออกมาด้านนอกเด็กก็จะวิ่งตาม เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย ส่วนบาดแผลนั้นขอยืนยันอีกครั้งว่าตนเองไม่ได้ทำ ซึ่งเด็กเป็นเด็กที่ซุกซนชอบเล่น จึงทำให้ล้มทับของเล่นและลื่นไปโดนขอบประตูจนมีบาดแผลดังกล่าว

 

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่าป้าคนนี้ก็รับเลี้ยงเด็กมานานแล้วและเป็นคนรักเด็กมากใจดีไม่เคยตีเด็กเลยตนเองก็ตกใจเหมือนกัน ส่วนคนที่โตแล้วก็ออกไปแล้วเขาก็เลี้ยงเด็กไม่มากหรอกและสนิทกับเขามาก ส่วนเจ้าหน้าที่หน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube