Home
|
ภูมิภาค

วงจรปิดตำรวจที่ถูกลอบยิง อ.บันนังสตา จ.ยะลา

Featured Image
วงจรปิดจากหน้ารถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกลอบยิง อ.บันนังสตา จ.ยะลา พบคนร้าย 4ราย

 

 

 

 

จากกรณีที่ได้มีคนร้ายจำนวน 4 คน ใช้อาวุธปืนสงครามถล่มยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 จากกล้องวงจรปิดหน้ารถยนต์เผยให้เห็นถึงหน้าที่ปะทะกับคนร้าย อย่างดุเดือดเหตุเกิดที่ บริเวณบ้านลูบูกาเยาะ บ้านย่อยบ้านบือชู ม.6 ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา จากภาพวงจรปิดเผยให้เห็นภาพคนร้ายจำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน มาจอดที่หน้ารถยนต์กระบะสีขาว แล้ว คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้เปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ภายในรถยนต์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ภายในรถยนต์ได้ยิงตอบโต้

 

 

จนคนร้ายหลบหนีไป เผยให้เห็นถึงความกล้าหาญของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ที่ต่อสู้อย่างกล้าหาญ ประกอบด้วย ส.ต.ท.ธนกฤษ ใจห้าว อายุ 27 ปี กระสุนปืนถูกบริเวณใบหน้า และหูขวา และ ส.ต.ท.วัชระ มะยะเฉียว อายุ 28 ปี กระสุนปืนถูกบริเวณไหล่ขวา (ฝังใน) และต้นแขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 นาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย สังกัดอยู่ที่ ตชด.44 ร้อย.ฉก.ตชด.4412 ฐานปฏิบัติการณ์ที่บ้านศรีท่าน้ำ ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา เหตุเกิดขณะจอดรถซื้อสิ่งของจำเป็น ที่บริเวณด้านหน้าร้านขายของชำในพื้นที่

 

พล.ต.ต.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ ผบก.ภ.จว.ยะลา ได้ลงพื้นที่เพื่อประชุมรับฟังถึงการปฏิบัติการไล่ล่าติดตามคนร้าย จาก พ.ต.อ.รณน สุระวิทย์ ผกก.สภ.บันนังสตา ในการจัดชุดไล่ล่าคนร้าย ปิดล้อมตรวจค้นกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ดังกล่าว พร้อมประสานไปยังหน่วยงานฝ่ายปกครอง ทหาร ร่วมกันทั้ง 3 ฝ่าย ในการไล่ล่า คนร้ายกลุ่มนี้ พร้อมทั้งเน้นย้ำ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความพร้อมตลอดเวลา สามารถตอบโต้กับคนร้ายได้ทันท่วงทีหากมีเหตุการณ์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube