fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชจ่อตรวจเครื่องเล่นสวนสนุกฉลองปีใหม่

Featured Image
โคราช เตรียมตรวจเครื่องเล่นสวนสนุกฉลองเทศกาลปีใหม่จากต่างประเทศ วันที่ 20 ธ.ค.นี้ ป้องกันอุบัติเหตุซ้ำรอย

 

 

 

 

 

วันนี้ (7ธันวาคม 2566) บรรยากาศที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา คนงานของบริษัทเครื่องเล่นสวนสนุก ต่างเร่งติดตั้งเครื่องเล่นนานาชนิด เพื่อเตรียมเปิดให้บริการแก่ประชาชนที่จะมาเที่ยวงาน KORAT WINTER FESTIVAL & COUNTDOWN 2024 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ถึง 2 มกราคม 2567 นี้

 

 

 

โดยนายอนุชา เจริญพันธ์ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า การตรวจสอบด้านความปลอดภัยของเครื่องเล่นสวนสนุกทุกชนิดทุกประเภท นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้เน้นย้ำเป็นอย่างมากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดฯ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดฯ

 

 

 

สำนักงานปกครองจังหวัดฯ เทศบาลนครนครราชสีมา และสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบด้านความปลอดภัย ด้านวิศวกรรม และระบบไฟฟ้าของเครื่องเล่นทุกวันก่อนให้บริการประชาชนภายในงาน KORAT WINTER FESTIVAL & COUNTDOWN 2024

 

 

 

โดยวันที่ 20 ธันวาคม 2566 จะมีการตรวจสอบความพร้อมของเครื่องเล่นก่อนเปิดให้บริการจริง และในทุกวันที่เปิดให้บริการ จะมีการตรวจความพร้อมเช่นกันโดยไม่มีปล่อยผ่านอย่างแน่นอน ทั้งเครื่องเล่นปลาหมึกยักษ์หรรษา ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน รถไฟรัก คอปเตอร์ ทากาด้า ยูเอฟโอ และผึ้งบิน เป็นต้น ซึ่งหากเครื่องเล่นชนิดใดไม่มีความพร้อม ชำรุด เสียหาย

 

 

จะไม่ยอมให้เปิดใช้งานโดยเด็ดขาด ซึ่งเรื่องนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เน้นย้ำเป็นอย่างมาก เพื่อต้องการให้เกิดความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวจังหวัดนครราชสีมาในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube