Home
|
ภูมิภาค

กลุ่มฮาเล่จัดงานไบค์วีคหารายได้ช่วยร.พ.โคราช

Featured Image
กลุ่มฮาเล่ย์โคราช เตรียมจัดงาน โคราชไบค์วีค 2023 ปีที่6 “สองล้อคือกัน” หารายได้มอบ โรงพยาบาล ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วย

 

 

 

 

ที่ตลาดเมย์แฟร์ ซิตี้ลิ้งค์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ชมรมบิ๊กไบค์ ร่วมกับ หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงานแถลงข่าว โคราช ไบร์ท วีค 2023 ปีที่ 6 โดยมีนายบพิธ ฤกษ์สำราญ ประธานจัดกิจกรรมโคราช ไบค์ วีค พร้อมด้วย นายวุฒิศักดิ์ ภาวะศิลป์ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา, นายชนะกรณ์ ปัญจะรองประธานจัดกิจกรรมโคราช ไบร์ท วีค, ตัวแทนจากโรงพยาบาลต่างๆ และสมาชิกโคราชไบค์ วีค จำนวนมากที่ร่วมในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ โดยกิจกรรมโคราช ไบค์ วีค

 

 

 

 

ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 6 ชักชวนผู้ที่นิยมการขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ ให้กับสังคม เพื่อรณรงค์การขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้องปลอดภัย และหวังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา พร้อมทั้ง มอบเงินให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ในจังหวัดนครราชสีมา ทั้งหมด 3 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลเทพรัตน์ นครราชสีมา, โรงพยาบาลอำเภอคง และโรงพยาบาลขามสะแกแสง

 

 

 

โดยจะมีการจัดคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังอย่าง แบงค์ ปรีติ นักร้องนำจากวงแคลช , วงแอลกอฮอลล์ และวงระเงียว มาร่วมสร้างความสุขให้กับผู้ร่วมงานในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ที่บริเวณตลาดเมย์แฟร์ ซิตี้ลิงค์ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งผู้จะเข้าร่วมงานจะต้องซื้อเสื้อโคราช ไบค์ วีค 2023 ในราคาตัวละ 400 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลทั้ง 3 แห่งในจังหวัดนครราชสีมา จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อบริการให้กับประชาชนต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube