fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯโคราชตรวจสถานบันเทิงกำชับปฏิบัติตามกฎหมาย

Featured Image
ผู้ว่าฯโคราช นำทีมลุยตรวจตราสถานบันเทิง ตามนโยบาย มท1 จับ 4 ร้านเหล้า พร้อมกำชับผู้ประกอบการปฏิบัติตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานพิธีเปิดปฏิบัติการ (Kick off) การจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล จังหวัดนครราชสีมา โดยมี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด (ฝ่ายทหาร) ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 3 ปลัดจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

เข้าร่วมปฏิบัติการ (Kick off)เพื่อขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลในการจัดระเบียบสังคม และปราบปรามผู้มีอิทธิพล โดยให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่ไม่พึงประสงค์ใน 6 เรื่องได้แก่ (1) ยาเสพติด (2) การค้ามนุษย์ (3) การครอบครองและพกพาอาวุธปืน(4) การพนัน (5) การดำเนินการติดตามและเฝ้าระวังผู้มีอิทธิพล และ (6) สถานบริการและสถานบันเทิง และเน้นย้ำให้ทุกส่วนราชการร่วมบูรณาการปฏิบัติการเพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์และปราบปรามการกระทำผิดในทุกรูปแบบ และบังคับใช้กฏหมายอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความสงบสุขให้กับประชาชนและสังคม

 

 

 

มีหน่วยงานเข้าร่วมปฏิบัติการ kick off จำนวน 16 หน่วยงาน 130 คน โดยได้ดำเนินการออกตรวจ สถานบริการ สถานบันเทิง จำนวน 15 แห่ง พบการกระทำผิดกฎหมาย ส่งดำเนินคดี จำนวน 4 ร้าน และสุ่มตรวจสารเสพติดพนักงาน/ผู้ใช้บริการ จำนวน 110 ราย พบ ผลบวกสารภาพเสพ จำนวน 6 ราย (ยาบ้า 5ราย/เคตามีน 1 ราย) สมัครใจเข้าศูนย์คัดกรองเพื่อเข้ารับการบำบัดต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube