fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวแสบหลอกเหยื่อนำบ้านถูกธนาคารยึดปล่อยเช่า

Featured Image
สาวแสบ นำบ้านที่ถูกธนาคารยึดไปปล่อยเช่านานกว่า 5 ปี โดยหลอกให้เหยื่อโอนเงินค่าเช่าก่อน มีผู้เสียหายแล้วเกือบ 20 ราย รวมตัวแจ้งความ

 

 

 

น.ส.สุภัสสร อายุ 54 ปี และ น.ส.แพรตะวัน อายุ 36 ปี ซึ่งเป็น 2 ผู้เสียหาย ได้นำผู้สื่อข่าวไปดูบ้านเลขที่ 333/109 อยู่ในหมู่บ้านเดอะเฮ้าส์เรสซิเด้นท์ ม.6 ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยเป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายหลังจากที่ถูก น.ส.ณัฐ(นามสมมุติ)อายุ 39 ปี หลอกให้มาเช่าบ้านหลังนี้ โดยให้โอนเงินค่ามัดจำ และค่าเช่าล่วงหน้าไปกว่า 12,000 บาท แล้วทราบภายหลังว่าบ้านหลังนี้ถูกกรมบังคับคดีประกาศยึดเป็นของธนาคาร ทำให้ไม่สามารถเข้ามาอยู่ได้ ก่อนที่จะมีผู้เสียหายจำนวนมากเกือบ 20 ราย

 

 

 

รวมตัวกันในโซเชี่ยล แชร์เรื่องราวการถูก น.ส.ณัฐมาฯ หลอก มีผู้เสียหายเป็นเงินตั้งแต่หลักหลายพัน จนถึงหลักหมื่นบาท โดยบ้านหลังนี้ถูกกรมบังคับคดีสั่งยึดให้เป็นของธนาคารแล้วตั้งแต่ปี 61 และทราบอีกว่า น.ส.ณัฐได้ใช้บ้านหลังนี้หลอกลวงให้คนมาเช่าลักษณะนี้มาตั้งแต่ปีนั้น แต่พอมีผู้เสียหายไปคอมเม้นท์ในโซเชี่ยล น.ส.ณัฐ ก็แคปข้อความไปฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

 

 

ซึ่งมีผู้เสียหายถูกฟ้องหมิ่นประมาทไปแล้วหลายราย นอกจากนี้ยังมีการไปเช่าบ้านอีกหลัง แล้วนำมาปล่อยต่อให้ผู้เสียหายอื่นๆ อีก โดยมีผู้เสียหายนับไม่ถ้วน ส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษา และคนต่างจังหวัดที่มาทำงานใน จ.นครราชสีมา ซึ่งหลายคนไม่ได้แจ้งความ และมีบางคนแจ้งความไว้แล้ว แต่คดีไม่คืบ เพราะเป็นคดีแพ่ง ยอมความกันได้ และมีอายุความแค่ 1 ปี แต่จากพฤติกรรมแล้ว

 

 

ควรที่จะเป็นคดีอาญา และคดีฉ้อโกงประชาชน เพราะมีการนำเข้าซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ ผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ และมีผู้ถูกหลอกลวงเป็นจำนวนมาก ซึ่งตอนนี้กำลังรวบรวมผู้เสียหายกันได้จำนวน 16 คนแล้ว เพื่อเตรียมที่จะเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐ ให้ถึงที่สุดต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube