fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปทุมธานีไฟไหม้อู่ซ่อมรถยนต์เกือบวอดทั้งหลัง

Featured Image
ปทุมธานีไฟไหม้อู่ซ่อมรถยนต์เกือบวอดทั้งหลัง

 

 

 

ร.ต.อ.หญิง มาลัยรัตน์ ศรีแก้ว ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้อู่ซ่อมรถยนต์ภายในซอยลำลูกกา 13 ม.5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คูคต รถดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต เจ้าน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์ที่จอดซ่อมอยู่ในอู่ไม่มีเลขที่อย่างแรง เจ้าหน้าที่ดำเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง ใช้เวลาประมาณเวลาประมาณ 30 นาทีไฟจึงดับลงและแรงไฟทำให้บ้านข้างเคียงกระจกแตก คอมแอร์ไหม้ และกำแพงบ้านไหม้ได้รับความเสียหายจากการสอบถามนาย จิรายุ ขจรมาษบุษป์ บ้านที่อยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ

 

บอกว่าตนเองนั่งอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงระเบิดจึงเดินออกมาก็เห็นว่าไฟกำลังไหม้อู่ซ่อมรถยนต์อย่างแรงจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนนายชม ชัยวุฒิ อายุ 48 ปี เจ้าของอู่บอกว่าขณะเกิดเหตุตนเองไม่อยู่ร้าน แต่มีเพื่อนอีกคนหนึ่งอยู่จะต้องไปถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น และทางเจ้าบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดบอกว่าแรงไฟและแรงระเบิดได้ทำให้กระจกหน้าต่างบ้านตนเองแตก และคอมแอร์ได้รับความเสียหาย

 

 

ด้านร.ต.อ.หญิง มาลัยรัตน์ ศรีแก้ว ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าไฟได้ให้รถเสียหายไปจำนวน 2 คัน และห้องนอนเสียหายทั้งหมดส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube