Home
|
ภูมิภาค

ย้อนรอยตลบหลัง จับนักค้ายาหนีไปอยู่พม่า 6 ปี

Featured Image
ตำรวจ สงขลา ปิดล้อมย้อนรอยตลบหลังจับนักค้ายาหนีไปอยู่พม่า6ปีกลับบ้านปุ๊บถูกจับปั๊บ

 

 

 

วันนี้(4ก.ค.66) ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ. หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน ร่วมกับชุดสืบสวนและสายตรวจ 191 สภ.หาดใหญ่ นำโดย พ.ต.ท. มาชา แก้วทอง รอง ผกก. (ป) ฯ และ พ.ต.ท. อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.(สส) ฯ และ พ.ต.ต. สุรพัฒน์ อาดสะอาด สารวัตรสืบสวน สภ.หาดใหญ่นำกำลังปิดล้อมตรวจค้นบ้าน ในซอย 41 ถนนเพชรเกษม ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายสรวิชญ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาในคดียาเสพติดตั้งแต่ปี 2561 และหลบหนีการจับกุมมา6 ปี

 

 

และเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่าได้ย้อนกลับมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพัก จึงได้ร่วมกันปิดล้อมเพื่อตรวจค้นและจับกุมตัวมาดำเนินคดี แต่ในระหว่างตำรวจเข้าแสดงตัวขอตรวจค้นกับญาติบริเวณหน้าบ้าน นายสรวิชญ์ ได้ยินเสียงและรู้ว่ามีตำรวจมาตรวจค้น จึงได้วิ่งมาหลบหนีไปซ่อนตัวบริเวณใต้เตียงนอน ในห้องพักชั้น 1 แต่ก็ไม่รอดถูกตำรวจตรวจพบและจับกุมได้ และแจ้งข้อหาตามหมายจับให้ทราบว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีวัตถุออกฤทธ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน ) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย

 

 

คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับผู้ต้องหารายนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ หรือว่าชุดตะวันหาดใหญ่ ได้เคยเข้าตรวจค้นบ้าหลังนี้ซึ่งเป็นบ้านพักของนายสรวิชญ์ มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ตอนเข้าตรวจค้น นายสรวิชญ์ ไม่ได้อยู่ในบ้านและพบเพียงยาบ้าจำนวน 17,154 เม็ด และยาเคตามีน น้ำหนัก 260.4 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 2 เครื่อง , ถุงแบ่งบรรจุยา, และอุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุด เจ้าหน้าที่จึงขออนุมัติศาลจ.สงขลาออกหมายจับ

 

 

และจากข้อมูลมีรายงานว่า นายสรวิชญ์ ได้หลบหนีไปอยู่ฝั่งท่าขี้เหล็กของเมียนมา และเพิ่งย้อนกลับมากบดานอยู่ที่บ้านเพราะคิดว่าตำรวจไม่รู้ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดพอกลับมาปุ๊บตำรวจก็เข้าจับกุมได้ปั๊บรอบหนีหนีไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องถูกดำเนินคดีแม้จะหนีมาได้6 ปีก็ตาม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube