Home
|
ภูมิภาค

ผัวโหดทำร้ายเมียสาวเสียชีวิตคาห้องพักลพบุรี

Featured Image
พบศพสาวนอนเสียชีวิตในห้องพักมีรอยช้ำตามตัว คุมตัวแฟนหนุ่มสอบสวน

 

 

ร.ต.อ.ภชรธาดา พงษ์สุวรรณ พนักงานสอบสวนพัฒนานิคม ได้รับแจ้งเหตุ ศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคม มีเหตุผัวเมียทะเลาะกันเสียชีวิตภายในห้องเช่า สถานที่เกิดเหตุ บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ระหว่างซอย14-15สาย4 หมู่ที่8 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จึงได้ลงพื้นที่ร่วมกับอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวแบ่งให้เช่าไม่มีเลขที่ ห้องหมายเลข4 เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายอยู่กลางห้อง สวมใส่เสื้อแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื้อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือน.ส.ฐิตาภา ท่าทราย อายุ36ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 1 หมู่ที่7 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

 

ตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยการต่อสู้และมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้าตามร่างกาย ที่น่องขาข้างขวามีรอยเขียวจากการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าได้ทะเลาะกันเมื่อตอนประมาณตี4และลงไม้ลงมือกันได้ใช้สายไฟตีเมียและตอนเช้าก็ออกไปซื้อข้าวมากินที่ห้องมาถึงห้องเรียกเมียมากินแต่เมียไม่ลุกมากินจึงไปจับเมียดูว่าเป็นอะไร พบว่าเมียได้เสียชีวิตไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวสามีไปสอบสวนต่อที่สภ.พัฒนานิคมเพื่อสอบสวนหาสาเหตุการทำร้ายกันอย่างไรถึงขั้นเสียชีวิต

 

หลังจากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคมและแพทย์เวรโรงพยาบาลพัฒนานิคมพร้อมด้วยอาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมกันตรวจสอบในที่เกิดเหตุชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นในที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนที่พนักงานสอบสวนสภ พัฒนานิคม มอบให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นคร88นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแน่ชัดต่อที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube