Home
|
ภูมิภาค

2 โจรงัดประตูร้านชำฆ่ารัดคอแม่เฒ่าวัย 74 ปี ดับ

Featured Image
2 โจรบุกงัดประตูร้านชำฆ่ารัดคอแม่เฒ่าวัย 74 ปี ตายสยองคาบ้าน ได้แค่มือถือ2 เครื่อง

 

 

 

 

พ.ต.ต.กำพลพัฒน์ ไพรสณฑ์ สว.(สอบสวน) สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านริมถนนบ้านทุ่งยวน-หนองดี เลขที่ 97 หมู่ 3 ต.ทุ่งสง อ.นาบอน จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.นาบอน นำตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.นาบอน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจที่ในห้องครัวหลังบ้านพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางวันดี อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายบอบช้ำหลายจุด

 

 

 

โดยมีลูกสาว อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นใบ้ ร้องให้และมีท่าทีตื่นตระหนก ส่วนบริเวณห้องครัวพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย และประตูห้องครัวหลังบ้านถูกงัดจนประตูพังเสียหาย วนทรัพย์สินที่หายไปเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า นางวันดี ผู้ตายมีอาชีพทำสวนและเปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ โดยอาศัยอยู่กับลูกสาวซึ่งเป็นใบ้เพียงลำพัง 2 คน

 

 

 

ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางวันดี กับลูกสาวนอนหลับอยู่ในห้องนอน มีคนร้าย 2 คน งัดประตูครัวหลังบ้านบุกเข้ามาด้านใน และก่อเหตุดังกล่าวด้านเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายทั้ง 2 น่าจะเป็นวัยรุ่นติดยาเสพติดในพื้นที่และอาจจะรู้จักกับนางวันดี ผู้ตาย รู้ว่านางวันดี อยู่กับลูกผู้หญิงเพียง 2 คน จึงได้บุกเข้าไปงัดประตูเพื่อจะขโมยทรัพย์สินในบ้าน แต่มาเจอผู้ตายจึงฆ่าปิดปาก ขณะเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมหลักฐานและตรวจสอบข้อมูลทางที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ผู้ตายที่คนร้ายได้ไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube