Home
|
ภูมิภาค

เฮียตือ ควงนายกตี๋ พร้อมลูกแบคลูกแชมป์ลงคะแนน

Featured Image
เฮียตือ ควงนายกตี๋ พร้อมลูกแบคลูกแชมป์ลงคะแนนหน่วยเลือกตั้ง ที่ 10 ม่วงเตี้ย จ.อ่างทอง

 

 

เมื่อเวลา 09.05 น.ของวันนี้(14พค.66)ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขตเลือกตั้งที่ 2 หมู่ที่ 11 ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เริ่มคึกคักตั้งแต่เวลา 07.30 น.มีประชาชนมานั่งรอเพื่อลงคะแนนประมาณ 20 คน เมื่อถึงเวลาเปิดให้ลงคะแนนเลือกตั้ง ประชาชนต่างทยอยเดินทางมาลงคะแนนอย่างไม่ขาดสาย ไม่เว้นคนแก่และคนพิการ

 

ต่อมาเมื่อเวลา 09.05 น.นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล(เฮียตือ) อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง และแกนนำ”กลุ่มสำนึกรักบ้านเกิด” ควงนายสุรเชษ นิ่มกุล นายก อบจ.อ่างทอง และนายภราดร ปริศนานันทกุล นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ผู้สมัคร สส.อ่างทอง เขต 1 เขต 2 โดยนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล (เฮียตือ) มีรายชื่ออยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 11 ตำบลม่วงเตี้ย อยู่ลำดับที่ 492 และนายสุรเชษ นิ่มกุล มีรายชื่ออยู่บ้านเลขที่ 7/3 หมู่ที่ 11 ตำบลม่วงเตี้ย อยู่ลำดับที่ 55

 

 

ภาพรวมบรรยากาศการลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขตเลือกตั้งที่ 2 หมู่ที่ 11 ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง มีประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งต่างทยอยเดินทางมาลงคะแนนเสียงอย่างคึกคัก ตลอดเวลา โดยประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้ง แบ่งเป็นชาย 337 คน หญิง 351 คน รวมผู้มีสิทธิทั้งหมด 688 คน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube