fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นักธุรกิจนากุ้งเครียดปัญหาขาดทุนรมควันดับคารถ

Featured Image
ภาวะเครียดภัยใกล้ตัว ญาติคาดนักธุรกิจนากุ้งเครียดปัญหาขาดทุน พาเครื่องยนต์การเกษตรเปิดทิ้งในรถรมไอเสียฆ่าตัวตาย

 

 

 

ร.ต.อ.หญิงนาริน ปรีชาชาญ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพภายในรถเก๋งจอดอยู่ริมถนนราชดำเนิน หน้าบริเวณสนามกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช ต.ท่าวัง อ.เมือง นครศรีธรรมราช จึงเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง และเร่งประสานแพทย์เวรนิติเวช เข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีบอรนด์ฟ้า บนเบาะที่นั่งผู้ขับขี่พบศพเบาะคนขับพบศพ ชาย อายุ 50 ปี ชาวอำเภอปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เบาะที่นั่งโดยสายตอนหน้าซ้าย บนที่พักเท้าพบเครื่องยนต์เอนกประสงค์สำหรับใช้ในการเกษตรขนาดเล็ก วางอยู่ยังอุ่นคล้ายกับเครื่องยนต์ผ่านการใช้งานและดับลงได้ประมาณ 30 นาทีในถังเชื้อเพลิงพบว่าน้ำมันหมด และยังพบข้อความเขียนไว้ในกระดาษมีข้อความว่า “ช่วยโทรหาพี่ชายผมด้วย” พร้อมจดเบอร์โทรวางไว้ที่เบาะด้านซ้าย ตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชม.

 

พ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายอาหารเช้าใกล้ที่เกิดเหตุระบุว่า เวลาประมาณตี 4 เห็นรถคันนี้เข้ามาจอด แต่ไม่มีคนลงจากรถเข้าจ่าน่าจะเดินเครื่องยนต์แล้วเปิดแอร์นอนหลับ จนกระทั่งเช้าเห็นว่าผิดปกมีคนเดินไปดูพบว่ามีคนหลับอยู่อย่างผิดปกติ จึงพยายามปลุกเรียกแต่ยังคงแน่นิ่งหลังจากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบจึงพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว จึงเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ขณะที่ญาติผู้ตายให้ข้อมูลว่ามีอาชีพทำการเกษตร เลี้ยงกุ้ง เลี้ยงสัตว์ ไม่มีครอบครัว แต่ประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนักมีความเครียดอย่างมาก ก่อนที่จะมาเช่าบ้านอาศัยอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช กระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้น ส่วนสาเหตุนั้นเข้าใจว่าเกิดจากความเครียดส่วนตัวจากปัญหาธุรกิจเลี้ยงกุ้งและไม่ติดใจในสาเหตุการตาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรอย่างละเอียดโดยการนำศพส่งยังศูนย์นิติเวช รพ.มหาราช หลังจากนั้นจะได้ทำสวนชันสูตรพลิกศพการตายอย่างผิดธรรมชาติตามขั้นตอนกฎหมายต่อไปแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube