Home
|
ภูมิภาค

พัทลุงบรรทุกชนกระบะดับ 5 เร่งค่าสินไหม 1 ล้าน

Featured Image
พัทลุง คืบหน้ารถบรรทุกยางแตกเสียหลักไปพุ่งชนรถกระบะดับ 5 ศพ

 

 

 

จากกรณีรถบรรทุกยางแตกเสียหลักไปพุ่งชนรถกระบะดับ 5 ศพ เหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษมฝั่งขาขึ้นหาดใหญ่ -พัทลุง ท้องที่ ม.3 ต.หนองธง อ.ป่าบอน
หนดพิธีรดน้ำศพในวันนี้ (ที่ 9) เวลาประมาณ 13.30 น. ท่ามกลางความสลดใจและโศกเศร้าของครอบครัวและญาติมิตร รวมทั้งเพื่อนบ้าน ล่าสุดนายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นายชนม์ชนันท์ โต๊ะเจ๊ะ ผู้อำนวยการ. สำนักงาน คปภ.จังหวัดพัทลุง พร้อมหัวหน้าส่วนราชการหลายหน่วยงาน ลงเยี่ยมให้กำลังใจกับครอบครัวผู้ประสบเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ณ.วัดทุ่งคลองควาย เฉลิมพระเกียรติ หมูที่ 2 ตำบลทุ่งนารี อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง

 

 

ซึ่งที่วัดดังกล่าวเป็นที่ตั้งศพของครอบครัวพุฒนวน มีผู้เสียชีวิตเป็นครอบครัวเดียวกัน คือนางรัตนา พุฒนวน และบุตรทั้ง 2 คน ประกอบด้วย นางสาวสุกัญญา พุฒนวน อายุ 21 ปี และ ด.ญ.สุชานัน พุฒนวน อายุ 9 ปี โดยมีสุยัน พุฒนวน ผู้เป็นสามีและเป็นพ่อของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน พร้อมญาติๆ ที่อยู่ภายในวัดบรรยากาศที่โศกเศร้าท่ามกลางความเสียใจของญาติๆ ที่รอรดน้ำศพในเวลา 14.00 น.ของวันนี้

 

 

นายชนม์ชนันท์ โต๊ะเจ๊ะ ผู้อำนวยการ. สำนักงาน คปภ.จังหวัดพัทลุง กล่าวว่า ในส่วนสำนักงาน คปภ. นั้น จะทำการข้อมูลจากทางญาติผู้เสียหาย เพื่อที่จะเร่งรัดให้ทางบริษัทประกันภัยเร่งจ่ายค่าสินไหมทดแทน ซึ่งเบี้องต้น ได้ตรวจสอบรถสิบล้อพ่วง ซึ่งเป็นรถคู่กรณีที่ชนรถยนต์กระบะ ได้ทำประกันภัยชั้นหนึ่งกับบริษัททิพยประกันภัย ซึ่งมีวงเงินคุ้มครองจำนวนหนึ่ง

 

 

ส่วนรถยนต์กระบะผู้เสียชีวิตก็มีประกันภัย เช่นเดียวกัน เพื่อให้บริษัทประกันภัยเข้ามาเยียวยาและเร่งรัดการจ่ายค่าประกันภัยให้กับทายาท ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า รถสิบ 18 ดังกล่าวทำประกันไว้ ทั้งหัวและหาง หรือไม่ หาก ทำประกันภัยไว้ทั้งส่วนหัวและส่วนหาง รถสิบ 18 ล้อคันดังกล่าว ผู้เสียชีวิตก็จะได้รับเงินค่าสินไหมทดแทนรายละ 1 ล้านบาท และทาง สำนักงาน คปภ.จังหวัดพัทลุง จะรับประสานบริษัทประกันภัยเพื่อให้จ่ายเงินดังกล่าวภายในวันจันทร์ ที่จะถึงนี้ซึ่งเป็นวันฌาปนกิจศพ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube