Home
|
ภูมิภาค

สายแคมป์ปิ้งเตรียมชมคอนเสิร์ต “เขาค้อเฟสติวัล”

Featured Image
สายแคมป์ปิ้งเตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทาง ชมคอนเสิร์ต “เขาค้อเฟสติวัล” 17-18 กุมภาพันธ์นี้

 

 

นายสรกฤษณ์ คำแพง กรรมการผู้จัดการบริษัทกรูเรดคอร์ดจำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ต”เขาค้อเฟสติวัล” ครั้งที่ 1 ณ The Front BN Farm (ไร่บีเอ็น) อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ในวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์นี้ รวม 2 คืน กล่าวว่า เพื่อเป็นเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของเขาค้อและจังหวัดเพชรบูรณ์ รวมทั้งเป็นการเปิดตลาดผู้ชมคอนเสิร์ตประเภทสายแคมป์ปิ้ง ประกอบกับเขาคัอมีศักยภาพเหมาะสมกับการจัดคอนเสิร์ตแนวนี้ จึงได้จัดเทศกาลดนตรีแคมป์ ส่งท้ายลมหนาว”เขาค้อเฟสติวัล” ขึ้นที่เขาค้อ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จัดที่อ.หล่มสักมา 3 ครั้งซึ่งได้รับการตอบรับค่อนข้างดี

 

 

“ส่วนบัตรเข้าชมจำนวน 5,000 ใบ ราคา 1200 บาทซึ่งสามารถชมคอนเสิร์ตได้ตลอดวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์นั้น ล่าสุดถูกจำหน่ายไปราวร้อยละ 80 แล้ว โดยสนใจติดต่อซื้อบัตรได้ที่เพจมีชื่อโพล์คเฟสติวัลและที่บริเวณหน้างาน สำหรับเต้นท์ที่พักทางผู้ชมคอนเสิร์ตต้องจัดหามาเอง ทางทีมงานไม่มีบริการให้เช่าแต่อย่างใด”นายสรกฤษณ์กล่าว

 

 

นายสรกฤษณ์ กล่าวว่า สำหรับ 20 ศิลปินนักร้องแนวอินดี้ที่จะเปิดแสดงโชว์ ได้แก่เรนิษรา, t_047, ดวงดาวเดียวดาย, Greasy Cafe, คณะขวัญใจ, zweed n’ roll, J.A.M, T-BONE, สุเทพการบันเทิง, จุลโหฬาร, WHATFALSE, มนัสวีร์, BlackBeans, เยนา, เขียนไขและวานิช, ชาติ สุชาติ, อภิรมย์, สิงโต นำโชค, อีสานฟิวชั่น, Southern Boys

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube