fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ระวังภัย!ลุงขับรถชนช้างหามส่งโรงพยาบาล

Featured Image
ระวังภัย! ลุงขับจักรยานยนต์รถชนช้าง ได้รับบาดเจ็บ ญาติหามส่งโรงพยาบาล ขณะรักษาตัวในห้องไอซียู

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้ง เมื่อคืนที่ผ่านมา (23ม.ค.) ที่หมู่บ้านคลองยาง ซอยตาเปรื่องหมู่ที่11 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีชาวบ้านขับรถจักรยานยนต์สภาพสภาพเก่ากลับเข้าบ้านหลังจากไปทำบุญปิดทองฝังลูกนิมิต ก่อนถึงบ้านเป็นทางโค้งติดไร่อ้อย ได้ขับรถชนช้างป่าจากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไนจ.ฉะเชิงเทรา (ในป่าราบต่ำผืนสุดท้ายพื้นที่รอยต่อป่า5จังหวัดภาคตะวันออก จ.ฉะเชิงเทรา,จ.สระแก้ว,จ.จันทบุรี,จ.ชลบุรีและจ.ระยอง) ที่โยกย้ายถิ่มมาหากินในพื้นที่ แล้วไม่กลับคืนผืนป่า จนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มและได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเพื่อนบ้านมาเห็นแจ้งกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) นำตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

ทราบชื่อคนเจ็บชื่อลุงสมชาย หมู่ 11 ญาติ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแก้มซ้าย ไหล่ด้านซ้ายหลุด ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์304 เพื่อทำการรักษาต่อขณะนี้อยู่ในห้อง ICU แพทย์ได้ใส่สายยางขยายปอดเนื่องจากซี่โครงทิ่มปอดทะลุอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

จากการลงพื้นที่พบรอยรถจักรยานยนต์ล้มลงอยู่ริมถนนทางลูกรังเข้าบ้าน ฝั่งตรงข้ามเป็นป่าอ้อยที่ติดกับบ้านของลุงสมชาย บริเวณดังกล่าวพบร่องรอยโขลงช้างหากินในป่าอ้อยและกัดกินต้นกล้วยที่อยู่ริมสระน้ำห่างจากบ้านของคุณลุงสมชาย 100 เมตร

 

ลุงประมวล (พี่เขย) ลุงสมชายกล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาทราบว่าลุงประสิทธิ์ถูกช้างทำร้ายได้รับบาดเจ็บขณะออกไปซื้อกับข้าว -ทำบุญปิดทองขากลับมาระหว่างทางเป็นทางโค้งบังเอิญเจอโขลงช้างโผล่ออกมาจากป่าอ้อยข้างทางด้วยความตกใจทั้งคนและช้างทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บตกใจขับรถชนช้างจนตัวเองได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ช้างตกใจจึงก้าวเท้าหลังข้ามศีรษะผู้ได้รับบาดเจ็บไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

 

ก่อนหน้านี้โขลงช้างมาหากินอยู่บริเวณสระน้ำ ห่างจากบ้านลุงสมชายประมาณ 100 เมตร ช้างมักจะออกมาช่วงพลบค่ำเกือบ 10 ตัว เจ้าหน้าที่ก็มาทำการผลักดันช้างป่าออกไปแต่ช้างก็ยังย้อนกลับมาอีก ชาวบ้านได้แต่อยู่กันอย่างหวาดผวาไม่รู้จะทำอย่างไร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube