Home
|
ภูมิภาค

ตร. คุมทำแผนหลานฟันน้าชายอ้างแค้นปล้ำแม่

Featured Image
หลานฟันน้าชายมอบตัวเกือบสว่าง ตร.คุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพอ้างแค้นน้าชายปล้ำแม่

 

 

นายบำรุง เลขจิตร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางจาก ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าได้ติดตามตัวพลอาสาสมัครวัชรพงศ์ ได้แล้วโดยไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อนในท้องที่ตำบลปากนคร ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก โดยนายบำรุงได้นำตัวเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

 

และเมื่อเวลา 10.30 น.วันเดียวกันพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้คุมตัวพลอาสาสมัครวัชรพงศ์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มายังที่เกิดเหตุซึ่งอยู่หน้าบ้านของพลอาสาสมัครวัชรพงศ์ นำชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ โดยระหว่างนำชี้ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุความโกรธแค้นว่า แค้นที่ผู้ตายไปปลุกปล้ำแม่ของตัวเอง ครั้งนี้เห็นผู้ตายนั่งอยู่ที่บ้านอีกหลังห่างจากบ้านตนเองไปไม่มาก หลังจากนั้นก็เข้ามาที่บ้านอีก ส่วนตนเองมองอยู่ด้านนอก ก่อนที่จะเกิดเรื่องขึ้น ส่วนเรื่องอื่นๆนั้นมีอีกแต่ขอไม่เปิดเผยเอาเป็นว่าเป็นเรื่องในครอบครัว ผู้ต้องหารายนี้กล่าว

 

 

โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปชี้ที่เกิดเหตุ และยังพบด้ามมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 3 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันได้ตจรวจยึดเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ช่วงก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาได้มาผลัดเปลี่ยนก่อนที่จะหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ตำบลปากนคร

 

 

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากนคร ญาติผู้ใหญ่ของทั้งผู้ต้องหาและผู้ตายระบุว่าก่อนและหลังเกิดเหตุไม่รู้เรื่องความโกรธแค้นที่เกิดขึ้นมาก่อนเลย แต่หลังจากเกิดเหตุแล้วได้รับกับเจ้าหน้าที่ในการติดตามตัวจนพบว่าไปหลบอยู่ที่บ้านเพื่อนในตำบลปากนคร ราว 03.00 น.จึงติดตามไปรับตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ เมื่อถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเขาบอกเพียงว่าโกรธแค้นที่ผู้ตายไปกระทำแม่ของเขา ส่วนความสนิทสนมนั้นทั้งผู้ตายและผู้ก่อเหตุมีความสนิทสนมโตมาด้วยกันสนิทยิ่งกว่าตัวผมเองเสียอีก ส่วนเรื่องอื่นๆนี้ไม่รู้ข้อเท็จจริงเลย

 

ส่วนที่บ้านของผู้เสียชีวิตญาติและเพื่อนบ้านของนายนิพัฒน์ ได้มาร่วมกันจัดเตรียมพิธีบำเพ็ญกุศลศพของนายนิพัฒน์ จำนวนมากแต่ศพของนายนิพัฒน์ ยังไม่ถูกเคลื่อนย้ายมาจากศูนย์นิอติเวช รพ.มหาราช เนื่องจากวันนี้ตรงกับวันพุธมีความเชื่อว่าหากรับศพมาบรรจุหีบศพในวันนี้จะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับบุคคลครอบครัวที่มีชีวิตอยู่ข้างหลังอย่างไม่รู้จบ โดยญาติได้มอบให้นายบำรุง เลขจิตร เป็นผู้รับศพมาดำเนินการตามประเพณีในวันพรุ่งนี้

 

ขณะที่นางจงดี อายุ 46 ปี แม่ของผู้ต้องหาซึ่งมาเตรียมช่วยงานศพของผู้ตายด้วยบอกว่าทั้งสองครอบครัวเป็นญาติใกล้ชิดกัน ทั้งผู้ตายและผู้ต้องหาที่เป็นลูกโตมาด้วยกัน ไม่รู้ว่าไปมีเรื่องโกรธแค้นกันได้อย่างไร มีการพูดจากันอย่างไร ไม่รู้เลยจนมาเกิดเหตุการณ์ขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

 

แต่ส่วนของตนเองยืนยันว่าไม่เคยเกิดเรื่องการปลุกปล้ำหรือเรื่องไม่เหมาะสมเกิดขึ้นเลย ไม่ทราบว่าเขาไปคุยอะไรกันจนเรื่องออกมาในทำนองนี้ แต่ในฐานะที่ต่างเป็นญาติสนิทกันทั้งสองฝ่าย จะไม่ขอไปยื่นประกันตัวใดๆกับลูกชายที่ก่อคดีนี้ ขอให้รับโทษไปตามการกระทำและขอให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube