fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปทุมธานีลุงเก็บผักบุ้งผวาพบศพลอยน้ำมาข้างเรือ

Featured Image
ปทุมธานีลุงเก็บผักบุ้งผวาพบศพลอยน้ำมาข้างเรือ

 

พ.ต.ท.วุฒิพระเดชวงษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ฝั่งใต้ บริเวณใต้สะพานทางด่วนอุดรรัถยา ม.4ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี

 

จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายลักษณะคว่ำหน้าสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อนาย SAW ZAWOO อายุ 44 ปี ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย

 

จากการสอบถามนายทองแก้ว สว่างแก้ว อายุ75 ปี บอกว่าตนเองพายเรือเก็บผักบุ้งเพื่อไปขาย แล้วก็เห็นคนตายลอยมาอยู่ข้างเรือ ส่วนนายสัมฤทธิ์ ให้พันธุ์ อายุ39ปี บอกว่าคนตายเป็นคนตายเป็นคนงานเก็บขยะของบริษัทแห่งหนึ่ง

 

เมื่อวานนี้คนก็ได้กระโดดน้ำเล่น และตนเองก็ได้ขับรถมอไซค์จะมารับคนตายแต่ก็หาเพื่อนไม่เจอแล้ว และก็ได้แจ้งกู้ภัยมาช่วยกันตามหาก็หาไม่เจอจนมีคนพายเรือเก็บผักบุ้งมาพบร่างว่าลอยน้ำแล้ว

 

ด้านพ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube