Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญเสียหายหมื่นบาท

Featured Image
คนร้ายใส่วิกงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ 3 ครั้ง เสียหายนับหมื่นบาท แจ้งความตำรวจแล้วแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในหอพัก บ.ขามเจริญ ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สูง 170 ซม.ใส่วิกสีทอง เข้ามาก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า ที่ติดตั้งอยู่ภายในหอพัก รวมทั้งหมด 3 ครั้ง

 

ครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. โดย คนร้ายเดินเข้ามาบริเวณเครื่องซักผ้า ก่อนจะเดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์ แล้วกลับมาพร้อมกับเครื่องมือเป็นค้อน แล้วลงมือมืดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าจำนวน 2 เครื่อง ได้เงินประมาณ 2,0000 บาท และกลับมาก่อเหตุครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. โดยใช้ค้อนงัดตู้หยอดเหรียญทั้งหมด 6 ตู้ แต่ไม่ได้เงินไป

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่หอพัก โดยพบกับนายสมพงษ์ เจ้าของหอพักฯ ซึ่งได้พาดูจุดที่คนร้ายก่อเหตุ พร้อมทั้งกล่าวว่า หอพักแห่งนี้ได้ให้บริการมานานกว่า 7 ปีแล้ว ไม่เคยมีเหตุลักทรัพย์ภายในบริเวณหอพักแต่อย่างใด

 

กระทั่งช่วงปลายเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชายลักษณะสูง ใส่วิกสีทอง เข้ามางัดตู้หยอดเหรียญของเครื่องซักผ้า ครั้งแรกได้เงินไปประมาณ 2,000 บาท หลังเกิดเหตุได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ แต่ห่างกันเพียง 4 วัน คนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุในช่วงเวลาเดียวกัน โดยคนร้ายใช้ค้อนงัดเครื่องหยอดเหรียญทั้งหมด 6 ตู้ แต่ไม่ได้เงินไปเพราะตนเองได้เก็บเงินออกจากตู้ในช่วงเย็นทุกวัน

 

นายสมพงษ์ กล่าวต่ออีกว่า เฉพาะหอพักของตนเองและหอพักตรงข้ามที่ถูกขโมยไปรวมทรัพย์สินที่ถูกขโมยและการบริการซ่อมบำรุงอุปกรณ์รวมความเสียหายแล้วนับ 10,000 บาท จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube