Home
|
ภูมิภาค

คลั่งยิงอาร์ก้าแค้นถูกสาวเทตร.รวบส่งคุก

Featured Image
ของขึ้นผ่ากลางเที่ยงวันยิงอาร์ก้าสนั่นหมู่บ้าน แค้นถูกเทเตรียมไปยิงสาวคนรัก ตร.บุกรวบสิ้นฤทธิ์

 

 

 

พันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการ สภ.ท่าศาลา พันตำรวจโทนรากร เอียดช่วย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.ท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดคอมมานโด ตำรวจสอบสวนกลาง ได้เข้าทำการตรวจสอบบ้านใน หมู่ 5 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนสงครามยิงขึ้นฟ้าบ่อยครั้ง จนสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านอย่างมาก

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่าผู้ก่อเหตุนี้เป็นคนเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ติดตามตัวหลังจากพ้นโทษในคดีฆ่าผู้อื่น และยังมีการพัวพันยาเสพติดในพื้นที่และยังได้รับการยืนยันว่ายังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน จึงกระจายกำลังเข้าตรวจสอบและจู่โจมเข้าไปยังบ้านเลขที่ดังกล่าวสามารถคุมตัวไว้ได้

 

ผู้ต้องหารายนี้คือนายชาญวิทย์ อายุ 30 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนสงครามชนิด เอเค 47 หรือที่เรียกว่าอาร์ก้า 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง จึงทำการตรวจยึดและสวมกุญแจมือคุมตัวนายชาญวิทย์ทันที

 

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่านายชาญวิทย์ ได้พ้นโทษคดีฆ่าผู้อื่นมาได้ไม่นานและกลับมาวนเวียนอยู่ในพื้นที่ท่าศาลา พัวพันกับยาเสพติดรายสำคัญ ถูกติดตามมาอย่างต่อเนื่องแต่จะไปหลบอาศัยอยู่ที่อื่น ในช่วงกลางวันแต่กลางคืนจะกลับมาบ้านหลังเกิดเหตุไม่บ่อยนักเนื่องจากรู้ตัวว่าเจ้าหน้าที่กำลังติดตาม

 

ก่อนที่จะจนมุมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมานายชาญวิทย์ ได้กลับมาที่บ้านอีกครั้งจนกระทั่งในช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมาได้ใช้อาวุธปืนอาร์ก้ายิงขึ้นฟ้าหน้าบ้านเพื่อข่มขู่ชาวบ้านในย่านดังกล่าว จนกระทั่งได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวไว้ได้

 

ขณะที่นายชาญวิทย์ สารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่าได้ซื้ออาวุธปืนอาร์ก้ามาจากเครือข่ายยาเสพติดรายหนึ่งในจังหวัดชุมพร ราคากระบอกละ 4 หมื่นบาท ขณะเกิดเหตุนั้นเกิดความเครียดจึงได้ยิงปืนขึ้นฟ้าเข้าใจว่าไม่มีใครกล้าแจ้งตำรวจจนกระทั่งถูกจับ

 

ส่วนอาวุธปืนนั้นเตรียมที่จะไปก่อเหตุยิงหญิงรายหนึ่งที่ตนเองได้ไปติดพันหลังจากพ้นโทษ ได้ทุ่มเทเงินไปสร้างบ้านซื้อรถให้แต่กลับถูกบอกเลิกไม่ยอมรับโทรศัพท์ ตัดขาดการติดต่อ แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ก่อนที่จะไปก่อเหตุ

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายชาญวิทย์ ไปตรวจหาสารเสพติดและขยายผลในส่วนของยาเสพติดและที่มาของอาวุธปืนเพิ่มเติม และได้แจ้งข้อหายิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร ข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนถูกคุมตัวดำเนินคดี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube