fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มร้องกระบะพ่นควันดำใส่ถูกชาย 10 คน รุมทืบ

Featured Image
หนุ่มร้องกระบะพ่นควันดำใส่ก่อนอุทานด่า ถูกชาย 10 คนรุมกระทืบกลางแยกไฟแดง ใน จ.ปทุมธานี

 

 

 

นายสายฟ้า อายุ 25 ปี เล่าว่า ช่วงไฟแดงคลองห้าตนเองได้ขับรถ จยย.คาวาซากิ นินจา 300 มาจากบ้านขับเลาะมาเลนขวาได้มีรถกระบะสีฟ้าลักษณะมีรั้ว มีหลังคารับเหมางานไม่ทราบยี่ห้อทะเบียนมีชายคนงานนั่งกระบะกว่า 10 คน จังหวะไฟเขียวรถกระบะได้ขับปาดหน้าเข้าขวาแล้วขับเร่งเครื่องพ่นควันสีดำท่วมถนนใส่ตนเองจนเหม็นมองไม่เห็นทาง ตนเองร้องอุทานด่าไป ซึ่งใครมาเจออย่างงี้ก็ร้องด่าออกไป

 

คาดลูกน้องเขาคงจะได้ยิน จากนั้นขับรถมาถึงแยกไฟแดงหน้าที่ว่าการอำเภอธัญบุรี คลองหก ขณะติดไฟแดงรถกระบะได้ขับตามมาพร้อมมีกลุ่มชายฉกรรจ์วิ่งกรูเข้ามาตะคอกใส่ ”มึงด่าทำไม” ตนก็บอกก็พี่มาพ่นควันใส่ทำไม พูดยังไม่ทันจบก็ถูกกลุ่มชายรุมชกต่อยกลางแยกไฟแดงจนรถล้มก็ถูกเตะซ้ำเข้าใบหน้าหลายครั้ง

 

คนที่ขับรถผ่านไม่มีใครกล้าลงมาช่วย เพราะพวกที่รุมมากันเยอะมาก และยังท้าทายให้ไปแจ้งตำรวจ และตอนเกิดเหตุทำให้แว่นสายตาหล่นหาย ทำให้มองไม่ค่อยเห็น ตนเองก็พยายามลุกขึ้นแล้วถอยมาจากนั้นวิ่งไปแจ้งตำรวจว่า ถูกทำร้าย

 

ตำรวจมาที่เกิดเหตุก็ไม่เจอรถกระบะแล้วตำรวจจึงได้นำรถจยย.มาให้ซึ่งได้ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานและไปตรวจร่างกาย รพ.ธัญบุรี เป็นหลักฐาน หากตนเองเห็นรถกระบะอีกจำได้เป็นรถรับเหมาทำงานก่อสร้างแต่ปล่อยควันดำมาก

 

นายสายฟ้า กล่าววอนหากมีรถที่ขับรถผ่านขณะเกิดเหตุและมีกล้องหน้ารถบันทึกภาพไว้ได้ในช่วงเวลาดังกล่าวบริเวณไฟแดงหน้าอำเภอธัญบุรี วอนช่วยส่งมาด้วยครับซึ่งตนเองก็อยากให้รถกระบะออกมารับผิดชอบรถจยย.ล้มเสียหายด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube