fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สงขลาจับกุมยาไอซ์ล๊อตใหญ่ 390 กิโลค่า 78 ล้าน

Featured Image
ผู้ว่าราชการจ.สงขลาแถลงจับกุมยาไอซ์ล๊อตใหญ่ 390 กิโลกรัมมูลค่า 78 ล้านบาท ขณะขนปะปนมากับรถกระบะบรรทุกแตงกวา

 

 

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ว่าที่พ.ต.ยุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะ พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ตำรวจภูธร จ.สงขลาพ.ต.อ.ศราวุธ เจี้ยงเต็ม ผกก.สภ.ควนมีดและทีมปลัดอำเภอจะนะทั้งนายนิพนธ์ ชิตมณี ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองนายเกรียงศักดิ์ กลิ่นแก้ว ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง นายอภิสิทธิ์ ดิสรังโส ปลัดอำเภองานป้องกัน และ นาย สุรพงค์ สุวรรณเจริญ ปลัดอำเภอหัวหน้าด่านควนมีดร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดล๊อตใหญ่เป็นยาไอซ์จำนวน 390 กิโลกรัม มูลค่า 78 ล้านบาท

 

ซึ่งสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนสังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอจะนะที่ 9 ร่วมกับตำรวจสภ.ควนมีดและสภ.จะนะ จับกุมได้คาด่านตรวจถาวรบ้านควนมีด ถนนสายเอเชีย หมู่5 ต.คลองเปี๊ย อ.จะนะ จ.สงขลา ขณะขนมากับรถยนต์กระบะโตโยต้าสีขาวตอนเดียว ทะเบียน 3 ฒข 1976 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถรั้วบรรทุกสินค้าการเกษตร โดยใช้วิธีซุกซ่อนยาไอซ์จำนวน10 กระสอบปะปนมากับแตงกวา แยกเป็นกระสอบละ 40 ถุง 9 กระสอบ และกระสอบ30ถุง 1กระสอบ รวมไอซ์ที่ยึดได้ 390 กิโลกรัม

 

และจับกุมตัว นายสมพงษ์ อายุ 50 ปี ชาวจ.สมุทรสาครมาทำการสอบสวนและขยายผล ไปตรวจยึดรถยนต์กระบะอีซูซุแค็ปสีบรอนทอง ทะเบียน บพ 6055 เพชบุรี อีก1 คันซึ่งเป็นรถที่ขับนำหน้าและตรวจดูเส้นทางโดยถูกนำไปจอดทิ้งไว้ที่ปั้มน้ำมันเชลล์ห่างจากด่านตรวจถาวรบ้านควนมีด ประมาณ 500 เมตร ส่วนคนขับหลบหนีไปได้จากการสอบสวน นายสมพงษ์ ให้การว่าขนยาไอซ์มาจาก จ.ราชบุรี ไปส่งที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ได้ค่าจ้าง 3 หมื่นบาท โดยขนครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube