fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอปชช. ตรวจ ATK หลังเที่ยวสงกรานต์ลดระบาด

Featured Image
นายกแจ๊สแจ้งขอปชช. เข้าตรวจ ATK หลังเที่ยวสงกรานต์ลดการแพร่ระบาด

 

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เชิงรุก ด้วย ATK ให้กับประชาชนในพื้นที่ องค์การบริหารส่วนตำบลบึงกาสาม (คลองสิบ) อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี

 

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า เนื่องจากเรามีประสบการณ์จากช่วยเทศกาลปีใหม่ ที่หลังจากพ้นเทศกาลมาแล้วพบว่ามีผู้ติดเชื้อสูงขึ้นมากจนติดอันดับจำนวนผู้ติดเชื้อ 1 ใน 10 ของประเทศ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์จังหวัดปทุมธานีมีผู้ติดเชื้อรายวันมากกว่า 600 คน ต่อวัน เราจึงได้พยายามควบคุมสถานการณ์ตั้งชุดเฉพาะกิจฉีดพ่น ตรวจคัดกรอง ATK จนสามารถหลุดพ้นจากจังหวัดที่มีผู้ติดเชื้อเยอะ 1 ใน 10 ได้

 

นอกจากนี้เราได้เอายาสมุนไพรตำรับวัดคีรีวงค์ จ.ชุมพร ประกอบด้วยสมุนไพร 5 ชนิด ได้แก่ 1. ฟ้าทะลายโจร  2.ลูกใต้ใบ  3.พลูคาว  4.หนุมานประสานกาย  5.เหงือกปลาหมอ มีสรรพคุณตามตาราว่าทำให้อวัยวะภายใน ทั้ง ปอด ตับ ไต หัวใจ มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น เสริมภูมิและสามารถต่อต้านเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี เมื่อเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายก็ไม่สามารถทำอันตรายได้ ก็ จะไม่นำไปสู่โรคร้ายใดๆ เรียกได้ว่า เป็นการเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย เป็นสูตรยาของ พระมหาขวัญชัย อัคคชโย เจ้าอาวาสวัดคีรีวงก์ จ.ชุมพร แม้แต่มุสลิมชาวปทุมธานีจำนวน 4 คนได้กินสมุนไพรเสริมภูมิตลอดทุกวันที่ไปแสวงบุญทร่ประเทศซาอุดิอาระเบีย กลับมาตรวจเขาก็พบว่าไม่ติดเชื้อ ทั้งนี้ผู้ที่รวมเดินทางจากจังหวัดอื่นกลับพบว่าติดเชื้อทั้งหมด

 

 

ดังนั้นหลังจากที่เราได้ร่วมกิจกรรมฉลองสงกรานต์ผ่านมาแล้ว เราต้องช่วยกันออกมาตรวจเยอะ ๆ รวมถึงต่อเป็นหูเป็นตาเฝ้าระวังคนที่เข้ามาในพื้นที่เข้ามาในหมู่บ้านให้เข้ามาตรวจ ATK และพี่น้องประชาชนอย่าพึ่งประมาทการ์ดอย่าตก ผมหวังอย่างยิ่งเราจะต้องผ่านพ้นวิกฤตการณ์สงครามไวรัสไปด้วยกันให้ได้อย่างปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube