fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ดรีมทีม“แรมโบ้”ควง“บิ๊กโจ๊ก”ถกแก้หวยแพง

Featured Image
“แรมโบ้” -“บิ๊กโจ๊ก” ถกแก้สลากแพง จ่อให้โควตาอำเภอละ25 เล่ม ผ่านแอปถุงเงิน ยัน 2 เดือนเห็นผลชัด ชงตั้งชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจ จับขายเกิน 80บ.ตัดสิทธิ์ทันที

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการแก้ไขปัญหาผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด ที่อาคารสำนักงาน กพ. (เดิม) นัดแรก โดยมี พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรองประธานอนุกรรมการ ผู้แทนจากอัยการสูงสุด เข้าร่วมด้วย

นายเสกสกล ย้ำในที่ประชุมว่า หากมีใครนำชื่อตน หรือคนในอนุกรรมการไปแอบอ้าง ขอให้แจ้งมาเพื่อดำเนินคดีทันที ยืนยันว่าอนุกรรมการไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงใดๆ ตนทำตามบัญชานายกฯ ให้เป็นผลสำเร็จ เป็นรูปธรรม ขณะเดียวกันจะลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง หรือตั้งคณะกรรมการขึ้นมา พร้อมฝากพลตำรวจโท สุรเชษฐ์ ช่วยพิจารณา อยากให้มีชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจขึ้นมา เพื่อไปจัดการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

 

ดังนั้น คณะทำงาน จึงต้องเร่งรัดการทำงานเพื่อให้เป็นไปตามกรอบระยะเวลาที่กำหนดไว้ 2 เดือน เพื่อสรุปสาเหตุและแนวทางการแก้ไขปัญหาให้ได้ผลในทางปฏิบัติให้ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2565สำหรับแนวทางแก้ปัญหาคือ ตัวแทนที่จะขายแต่ละอำเภอ จะได้โควตาคนละ 25 เล่ม โดยขายให้ทุกอำเภอ ผ่านระบบลงทะเบียนแอปถุงเงิน และ QR Code ซึ่งใครจะซื้อต้องแจ้งผ่าน QR code ในราคา 80 บาท เท่ากับแต่ละอำเภอจะมีการขายสลากประมาณ 20,000 ใบ ประชาชนสามารถเข้าถึงได้อย่างแน่นอน ถ้าใครขายเกินราคายกเลิกสัญญาทันที เสียสิทธิ์ทันที

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube