fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ป้าหนุ่มวัย19 ฆ่าสาวยัดกล่องเผยหลานทาสยาบ้า

Featured Image
ป้าหนุ่มวัย 19 ปีมือฆ่าสาวยัดกล่องเผยสาเหตุหลานชายก่อคดีเป็นทาสยาบ้า

 

ความคืบหน้าตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรีได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดกล่องพลาสติกทิ้งอยู่ในพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านไม่มีเลขที่ ที่ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของภรรยานายธนากร อายุ 19 ปี ผู้ต้องหา ได้มีญาติฝ่ายนายธนากร จาก จ.กาฬสินธุ์ เดินทางมาเยี่ยมและสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนางสาวปิยะพร อายุ 18 ปี ภรรยานายธนากร และนางบัวผัน อายุ 64 ปี ยายของนางสาวปิยะพร โดยมีนายธงชัย ปลื้มไชโย ผญบ.บ้านหนองมะงง พร้อมเพื่อนบ้านร่วมให้กำลังใจ โดยนางบัวผัน ยายของนางสาวปิยะพร กล่าวว่า ปกตินายธนากรหรือแป๊บหลานเขย เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดจากับใคร แต่ขยันทำงาน โดยไปทำงานรับจ้างก่อสร้างกับเพื่อนบ้าน หลังจากที่รับจ้างก่อสร้างถนนภายในหมู่บ้านเสร็จ ก็เดินทางไปทำงานที่ จ.สุพรรณบุรี กับญาติ ซึ่ง 1-2 เดือนก็จะกลับมาเยี่ยมลูกเมียแล้วกลับไปทำงานอีก

ด้านนางประกาย ป้านายธนากรกล่าวว่า นายธนากรเป็นเด็กกำพร้า เนื่องจากพ่อแม่หย่าร้าง ตนจึงเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก มีความรักความผูกพันและส่งเสียเล่าเรียนเหมือนลูกในไส้ แต่พอเรียนชั้น ม.1-ม.2 ก็เริ่มติดเกม และพอขึ้น ม. 3 เริ่มยุ่งเกี่ยวยาเสพติด ซึ่งตนและญาติก็พยายามห้ามปรามและควบคุมความประพฤติอย่างเต็มที่ แต่ก็พลาดจนได้ เนื่องจากยาเสพติดระบาดมาก จนกระทั่งได้พาไปบำบัดรักษา จนเริ่มห่างจากยาเสพติด เมื่อมาได้ภรรยาที่ อ.ห้วยผึ้ง ก็วางใจคิดว่าจะกลับตัวกลับใจได้ ไม่คิดว่าจะหันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก

ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่าเหตุที่นายธนากรหลานชายตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนอื่นดังกล่าว เกิดจากเสพยาเสพติดและมีพฤติกรรมเลียนแบบอย่างที่เคยเห็นในข่าวแน่นอน ซึ่งนายธนากรก็ยอมรับสารภาพ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube