fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตลบมุ้งรวบเหม่งบางกรวยหนีคดีพยายามฆ่า

Featured Image
ตลบมุ้งรวบ “เหม่ง บางกรวย” มือปืนพยายามฆ่าอริชาวเมียนมาหนีหมายจับกบดานนครศรีธรรมราช

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านี่เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะที่ พันตำรวจเอกอภิสัณธฐ์ ไชยรัตน์ ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนสวนกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดและ พันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการ สภ.ท่าศาลา นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจู่โจมบ้านแห่งหนึ่งในตำบลท่าขึ้นอำเภอท่าศาลาจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากสืบทราบว่า นายเหม่ง บางกรวย อายุ 33 ปี ชาวอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีพยายามฆ่า และความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 28/2565 ลงวันที่18 มกราคม 2565 ได้กลบหนีมาจากท้องที่เกิดเหตุมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว

 

โดยเจ้าหน้าที่ติดอาวุธได้ทำการจู่โจมเข้าไปประชิดบ้านแล้วเคาะประตูบ้านมีชายรายหนึ่งมาเปิดประตู เมิ่อเห็นเจ้าหน้าที่ถึงกับหน้าซีดเผือด รีบยกชายเสื้อแสดงให้เจ้าหน้าที่เห็นว่าไม่มีอาวุธใดๆแต่พบว่าไม่ใช่บุคคลตามหมายจับ จึงติดตามเข้าไปในบ้านโดยมีชายดังกล่าวเป็นผู้นำเข้าตรวจค้น พบว่าในห้องนอนบนชั้นลอยมีหญิงสาวนอนอยู่มีท่าทีตระหนกอย่างเห็นได้ชัดและเมื่อเจ้าหน้าที่ค้นตู้เสื้อผ้าพบชายอีกคนหลบอยู่ในตู้จึงนำตัวออกมา พบว่าเป็นบุคคลตามหมายจับโดยไม่พบว่ามีอาวุธหรือสิ่งผิดกฎหมาย แต่ผู้ต้องหารายนี้รับว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับหมายจับที่เจ้าหน้าที่เข้ามาแสดง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิ่งชาวพม่ารายหนึ่งในท้องที่ จังหวัดนนทบุรี ขณะที่กำลังผาหลามีมูลเหตุเกิดจากผู้ต้องหาไม่พอใจชาวพม่ารายดังกล่าวซึ่งมีเรื่องบาดหมางกันแล้ว แต่ได้ภาคเสธว่า ไม่ได้ตั้งใจยิงเพียงแค่นำปืนออกมาจากกระเป๋า บรรจุลูกเพื่อที่จะข่มขู่แต่ขณะวาดปืนไม่ทันระวังปืนได้ไปกระแทกกับกิ่งไม้ทำให้ปืนลั่น กระสุนที่เป็นชนิดลูกปลายสำหรับยิงนกเม็ดเล็ก ที่เรียกว่าลูกร้อนได้บานไปถูกผู้บาดเจ็บซึ่งเชื่อว่าได้รับบาดเจ็บไม่มาก หลังจากนั้นเห็นว่ากระสุนโดนคู่กรณีจึงตัดสินใจหลบหนีมาที่นครศรีธรรมราช จนถูกจับกุมอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปทำบันทึกจับกุมและลงประจำวันยัง สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube