fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบผู้ต้องสงสัยขว้างไปป์บอมบ์2ลูกนราฯ

Featured Image
เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านพักรวบผู้ต้องสงสัยขว้างไปป์บอมบ์ 2 ลูกใส่ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพราน ที่ 4513 นราธิวาส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายลอบก่อเหตุในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส รวมทั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.ค.2564 คนร้ายยังป่วนไม่เลิก ขว้างระเบิดชนิดไปป์บอมบ์ ใส่ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพราน ที่ 4513 ซึ่งตั้งอยู่บ้านลาแป ม.2 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส แต่เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยที่เกิดเหตุ พบวัตถุพยานเป็นวัตถุระเบิดจำนวน 2 ลูก โดยลูกแรกเป็นระเบิดแสวงเครื่องแบบขว้าง พบชิ้นส่วนกระเดื่องนิรภัย ท่อเหล็ก เหล็กเส้นตัดท่อนตัวจุดชนวน

ส่วนลูกที่ 2 ระเบิด M 67 ยังไม่ระเบิด เจ้าหน้าที่ทำการเก็บกู้ไว้ได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้บังคับใช้กฎหมายในพื้นที่ อ.ตากใบ นำโดยชุด นปพ.ร่วม จ.นราธิวาส ร่วมกับชุดสืบคดีความมั่นคงและคดีพิเศษ ,ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จ.นราธิวาส และ ฉก.นราธวาส 30 เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านพักต้องสงสัยเพื่อควานหาตัวบุคคลตามเป้าหมาย พบนายดือเล๊าะ อายุ 58 ปี กำลังอาศัยอยู่ในบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นอย่างละเอียด ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด จึงอาศัยอำนาจตาม พ.ร.บ.กฎอัยการศึก พ.ศ.2547 ควบคุมตัวนายดือเล๊าะ เข้าสู่กรรมวิธีซักถามที่ศูนย์ซักถาม ฉก.ทพ.46 อ.เมือง จ.นราธิวาสต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube