fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ไฟไหม้กระดาษอัดแท่ง บ.RCP. กว่า 3,500 ตัน

Featured Image
ไฟไหม้กองกระดาษอัดแท่งของ บริษัท RCP. จำกัด ไหม้เกรียม 3,500 ตันระดมรถดับเพลิงกว่า 20

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองอำนวยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ปราจีนบุรี ได้มีรายงานสถานการณ์แจ้งเหตุเพลิงไหม้ ว่า “ ตามที่ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 64 เวลา 03.30 น. เกิดไฟไหม้กองกระดาษอัดแท่งของ บริษัท RCP. จำกัด ตั้งอยู่บ้านหนองหูช้าง หมู่ที่ 8 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ไฟได้ไหม้กองกระดาษ ซึ่งแบ่งเป็นกอง จำนวน 2 กอง ปริมาณเชื้อเพลิงประมาณ 3,500 ตัน กองกระดาษมีพื้นที่ 20 ไร่ ประชาชนยังไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากกองกระดาษอยู่ห่างจากบ้านเรือนราษฎร

การแก้ไขปัญหา นายชัยวรรณ นิยม นายอำเภอศรีมหาโพธิ ได้แจ้งประสานนางมาละนี จินดารัตน์ หน.สนง.ปภ.จ.ปราจีนบุรี เพื่อแจ้งส่วนที่เกี่ยวข้องให้การสนับสนุน กอ.ปภ.อ.ศรีมหาโพธิ และแจ้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น( อปท.) ในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ ส่งรถดับเพลิงเข้าดับไฟที่ลุกไหม้กองเศษกระดาษร่วมกับบริษัท RCP. จำกัด

และเวลา 06.00 น. นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี มีบัญชาให้กอ.ปภ.จ.ปราจีนบุรี แจ้งประสาน อำเภอเมืองปราจีนบุรี อำเภอศรีมโหสถ อำเภอประจันตคาม และอำเภอกบินทร์บุรี ให้แจ้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ส่งรถดับเพลิงเข้าสนับสนุน กอ.ปภ.อ.ศรีมหาโพธิ ณ ที่เกิดเหตุ กว่า 20 คัน เพื่อสกัดไฟลุกลาม สาเหตุเพลิงไหม้ ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยพิสูจน์หลักฐานสอบสวน –ตรวจสอบหารายละเอียดหลังเพลิงสงบ พร้อมมูลค่าความเสียหายรอรายงานจากทางบริษัทฯต่อไป เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ –เสียชีวิตแต่อย่างใด ทั้งนี้ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาเคยเกิดเพลิงไหม้มาก่อนหน้านี้ ”นายชัยวรรณกล่าว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube