fbpx
Home
|
อาชญากรรม

วงจรปิด ย้ำชัด “อดีตสามีคุณหมอ” ยิงตัวตายเอง

Featured Image

 

 

 

วงจรปิด ย้ำชัด “อดีตสามีคุณหมอ” ยิงตัวตายเอง กลางโรงพยาบาลดัง พบข้อมูลเพิ่งหย่าร้างกันได้กว่า 1 สัปดาห์

 

 

 

วันนี้ (25 มี.ค.67) ความคืบหน้า เหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตใน โรงพยาบาลดัง ย่านโชคชัย 4 โดยล่าสุด พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน.โชคชัย แถลงความคืบหน้าเหตุดังกล่าว

 

พล.ต.ต.ธนันท์ธร กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 10.07 น. ผู้ตายเป็นชายอายุ 46 ปี มีอาชีพเป็นนักลงทุนอิสระ เดินทางมาถึงที่บริเวณหน้าห้องตรวจ เพื่อนำเอกสารมามอบให้ คุณหมอซึ่งเป็นอดีตภรรยา เพราะเพิ่งจะหย่าร้างกันได้ประมาณ 1 สัปดาห์ จากนั้น ในเวลา 10.11 น. คุณหมอ เดินทางเข้ามาที่ห้องตรวจแผนกกุมารเวช ชายคนดังกล่าว นำเอกสารส่งให้คุณหมอ ก่อนจะบอกว่าขอนั่งรออยู่ตรงนี้ จากนั้น คุณหมอได้เดินแยกเข้าไปที่ห้องทำงาน ซึ่งอยู่ติดกับห้องที่ชายคนดังกล่าว นั่งอยู่

 

เวลา 10.14 น. ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นคนที่อยู่หน้าห้อง มีอาการตกใจเสียงปืน แสดงว่าเหตุเกิดน่าจะเป็นช่วงเวลา 10.14 น. เท่าที่สอบถามคุณหมอในเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายได้นำเอาเอกสารมารอ ที่ห้องทำงานของคุณหมอ ซึ่งคุณหมอเป็นแพทย์ด้านกุมารเวช ผู้ตายเอาเอกสารมาให้ แล้วบอกว่าขอนั่งรอก่อน คุณหมอ ก็เข้าไปทำงาน ระหว่างที่เข้าไปในห้องทำงานได้ไม่นาน อดีตสามีคุณหมอใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองเข้าที่บริเวณหน้าอก กระสุนทะลุไปอีกห้อง โดยอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเป็น ปืนบาเร็ตตาขนาด 9 มม. หลังจาก เกิดเหตุแล้ว คุณหมอก็แจ้งให้แพทย์ พยาบาล มาช่วยกู้ชีพมาทำCPR ที่ห้องฉุกเฉิน และอดีตสามี เสียชีวิตที่ห้องฉุกเฉิน

 

ในส่วนของเอกสาร ที่ผู้ตายนำมาให้คุณหมอ ยังไม่ได้มีการเปิดดู ว่าเป็นเอกสารอะไร จึงยังไม่ทราบว่า เป็นเอกสารอะไร เพราะตัวคุณหมอเอง ยังอยู่ในอาการช็อค และไม่พร้อมที่จะให้การอะไร แต่คาดว่าน่าจะเป็นเอกสารส่วนตัวของทั้ง 2 คน เพราะทราบว่า ทั้ง 2 คนแต่งงานกันมาได้ประมาณ 1 ปีกว่า และเพิ่งจะหย่ากันเมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า ชายคนดังกล่าว มาที่โรงพยาบาลเพียงคนเดียว กดลิฟต์ขึ้นไปหาคุณหมอ ที่ห้องทำงาน ตอนนี้ พยายามพูดคุยกับคุณหมอแต่ ต้องให้เวลากับคุณหมอ เพราะยังช็อคอยู่

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว และต้องมีการเก็บ คราบเขม่าดินปืนจากคุณหมอ ด้วย เพื่อให้ครบกระบวนการขั้นตอนทั้งหมด ที่ต้องตรวจยืนยันทางนิติวิทยาศาสตร์ แต่เบื้องต้นจากพยานหลักฐานพบว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา คุณหมอ ได้เดินทางไปที่ สน.โชคชัย พร้อมกับเพื่อน เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน โดยคุณหมอยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube