Home
|
อาชญากรรม

กะเทยไทย เร่งตำรวจ ล่ากะเทยฟิลิปปินส์

Featured Image
วุ้นเส้น มือไกล่เกลี่ยตำรวจ เผย ยังไม่พอใจที่จะไกล่เกลี่ยกับกะเทยฟิลิปปินส์ 3 ราย ยัน อยากให้ตำรวจเร่งตามตัวชาวฟิลิปปินส์ที่เหลือให้เร็วที่สุด

 

 

 

วันนี้ (6 มี.ค 67) เวลา 15:15 น. ที่ สถานีตำรวจลุมพินี คุณวุ้นเส้น คนไกล่เกลี่ยกับตำรวจคืนเกิดเหตุวันที่ 4 มี.ค ที่ผ่านมา ได้เดินทางมายังสน.ลุมพินี เพื่อเดินทางมาไกล่เกลี่ย และพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเรื่องการคุมตัวผู้ต้องหา เพราะปัจจุบันมีการคุมตัวผู้ต้องหาชาวฟิลิปปินส์ได้เพียง 3 คน แต่เท่าที่ดูในคลิปนั้นมีมากกว่า 10 คน

 

 

คุณวุ้นเส้น กล่าวว่า ตนยังไม่พอใจกับการไกล่เกลี่ยกับคนฟิลิปปินส์ 3 คน ส่วนของคดีจะมีความคืบหน้าอย่างไรคงต้องปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียก่อน ซึ่งยืนยันว่าตนจำหน้าของผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด เพียงไม่รู้ว่าตอนนี้มีการกระจายไปอยู่ในพื้นที่ไหนบ้าง

 

 

เพราะกลุ่มสาวสองชาวฟิลิปปินส์ได้ออกจากที่พักหลังจากเกิดเหตุ ในวันที่ 4 มีนาคม ตั้งแต่เช้า ส่วนการไกล่เกลี่ย และชดใช้ค่าเสียหายยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน อยากให้ตำรวจตามตัวผู้ต้องหาชาวฟิลิปปินส์ที่อยู่ในคลิปมาให้ได้ ทั้งนี้ตนไม่ได้อคติกับคนฟิลิปปินส์ เพียงแต่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นรายบุคคล ตนมองว่าเรื่องแบบนี้คุยกันได้ ถ้าฝั่งสาวสองชาวฟิลิปปินส์พูดขอโทษ ก็ให้ถามไปยังคนไทยว่าให้อภัยไหม ถ้าทุกคนให้อภัยเรื่องก็จบ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube